Thua Đài Loan, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam lỡ hẹn top 4 châu Á

Thứ ba, 26/05/2015 12:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã lỡ hẹn với tấm vé vào bán kết tại giải vô địch bóng chuyền nữ châu Á 2015 khi để thua tuyển nữ Đài Loan với tỷ số 0-3 ở tứ kết.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thua Đài Loan ở tứ kết

Với quyết tâm giành vé vào bán kết giải vô địch bóng chuyền nữ châu Á 2015, HLV Thái Thanh Tùng đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với các gương mặt quen thuộc như Ngọc Hoa, Đỗ Minh, Bùi Ngà, Linh Chi, Thanh Thúy… ở ván đầu đầu tiên. Nhưng Đài Loan cũng không phải là dễ chơi khi họ tạo được lợi thế bằng việc ghi điểm liên tiếp để nới rộng khoảng cách tới 7 điểm trong suốt ván đấu thứ nhất này. Vì thế, các cô gái Đài Loan đã dễ giành chiến thắng với tỷ số 25-18.

 

Video bóng chuyền: Nữ Việt Nam - Nữ Đài Loan (Sét 1)

 

Bước vào ván đấu thứ 2, ĐT nữ Việt Nam đã chơi rất nỗ lực và vươn lên dẫn trước 3 điểm. Tuy nhiên, Đài Loan đã tổ chức tốt lối chơi và lật ngược lại để vươn lên nới rộng lại khoảng cách lên 7 điểm và kết thúc với chiến thắng với tỷ số 25- 20.

Với quyết tâm lội ngược dòng trước Đài Loan, đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng đã nhập cuộc ván đấu thứ 3 đầy nỗ lực. Mặc dù bị đội bạn liên tục ghi điểm nới rộng khoảng cách nhưng các cô gái Việt Nam đã chơi vô cùng quyết tâm để rượt đuổi điểm số như 18-18, 19-19. Tuy nhiên, những nỗ lực của các học trò HLV Thái Thanh Tùng đã không giành được chiến thắng và đành chấp nhận thua ván đấu thứ 3 với tỷ số 19-25.

Như vậy, ĐT nữ Việt Nam đã không thể giành vé vào bán kết giải vô địch bóng chuyền nữ châu Á 2015 sau khi để thua Đài Loan với tỷ số 3-0. Với kết quả này, thầy trò Thái Thanh Tùng sẽ tranh vị trí từ 5 đến 8.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyển nữ châu Á 2015 đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nữ Việt Nam thua Đài Loan tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 0-3 Đài Loan lịch thi đấu bóng chuyền nữ châu Á 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT