Quảng cáo

Mourinho: Tôi sẽ ra đi trừ khi Chelsea cho rằng đã đến lúc

Thứ hai, 13/01/2014 22:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, HLV Mourinho đã chia sẻ trên Evening Standard về ước muốn được gắn bó với Chelsea cho đến khi kết thúc sự nghiệp của mình.

 

chelsea, mourinho, premier league, vô địch premier league, ngoại hạng anh, real, Roman Abramovich. mourinho gắn bó với chelsea

 Mourinho muốn gắn bó sự nghiệp lâu dài với Chelsea

 

Mourinho đã có màn tái hôn với Chelsea trong mùa Hè vừa qua. Ở mùa giải năm nay, “Người đặc biệt” đã dẫn dắt The Blues gặt hái được những thành công bước đầu là nằm trong top đầu BXH Premier League 2013/2014. Có vẻ không muốn phải rời xa Stamford Bridge them lần nào nữa cho tới khi giã từ sự nghiệp. Ông muốn giành các danh hiệu cho Chelsea cùng với ông chủ Roman Abramovich.

 

Phát biểu trên Evening Standard, Mourinho cho biết: “Tôi không ở đây để nghĩ về chuyến đi tiếp theo, bởi tôi không muốn phải ra đi lần nữa. Tôi sẽ chỉ ra đi một khi Chelsea cho rằng đã đến lúc. Tôi không còn muốn khám phá những trải nghiệm mới như những năm trước đây.. Quan điểm của tôi đã khác xưa nên việc tìm kiếm thử thách mới ở một nơi khác không còn hợp với tôi lúc này”.

 

Cựu HLV Porto, Inter, Real cho biết thêm: “Tôi sẽ ở lại đây. Tôi thuộc về Chelsea, Chelsea thuộc về tôi. Tôi đã đem về cho Chelsea nhiều thứ trong quá khứ, nhưng họ cũng mang lại cho tôi rất nhiều điều khác. Đây là một mối quan hệ công việc hoàn toàn khác biệt. Việc tôi quay lại Chelsea đã được tính trước khi tôi còn dẫn dắt Real vả cả gia đình tôi đều rất thích cuộc sống ở Anh”.

 

“Những thành công trong sự nghiệp cho tôi có quyền lựa chọn vận mệnh của mình. Khi tôi quyết định sẽ về lại Chelsea, tôi không rõ liệu Chelsea có sẵn lòng hay không, họ có rộng cửa với tôi hay không, nhưng khi quyết định được đưa ra, một bức tranh hoàn hảo đã mở ra trước mắt tôi”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khép lại buổi phỏng vấn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea mourinho premier league vô địch premier league ngoại hạng anh real Roman Abramovich. mourinho gắn bó với chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT