Quảng cáo

Vô địch Mekong Club Championship 2014, Bình Dương ẵm 75.000 USD

Thứ hai, 03/11/2014 08:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - B.Bình Dương đã khẳng định được sức mạnh của mình tại Mekong Club Championship 2014 khi đánh bại Ayeyawady United (Myanmar) với tỷ số 4-1, qua đó đăng quang ngôi vô địch.

Video clip bàn thắng: B.Bình Dương 4-1 Ayeyawady United


Chiều (2/11), trên sân vận động Gò Đậu, tỉnh Bình Dương đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá Toyota Mekong Club Championship 2014. Đông đảo khán giả đã đã có mặt để cổ vũ cho thầy trò HLV Lê Thụy Hải. Không phụ lòng khán giả, B.Bình Dương đã thi đấu đầy quyết tâm để cống hiến cho NHM một trận cầu đẹp mắt.

Giống như trận gặp Phnompenh Crown (Campuchia), HLV Lê Thụy Hải vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất gồm: Trọng Hoàng, Tấn Tài, Anh Đức, Phước Tứ, Văn Hoàn kết hợp với các ngoại binh chất lượng như Abass, Oseni. Tân binh "tiền tỷ" Lê Công Vinh tiếp tục ngồi dự bị. Với lực lượng đồng đều và mạnh hơn hẳn, đội chủ nhà đã nhanh chóng chiếm được thế trận, tràn lên tấn công với nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương ngay từ đầu trận.

Công Vinh, B.Bình Dương, Anh Đức, Phnom Penh Crown, Giải Sông Mê Kông, CLB Hoàng Anh Attapeu, Yotoya Mekong Club Championship 2014, Bình Dương vô địch

B.BD giành chức vô địch Mekong Club Championship


Phút 5, từ pha dàn xếp đá phạt đẹp mắt, Becamex Bình Dương đã mở tỷ số trận đấu. Tấn Tài là người tạt bóng và Oseni đánh đầu chuẩn sát mở tỷ số. Tuy nhiên, Ayeyawady United cũng đã nhanh chóng quân bình tỷ số chỉ sau đó 4 phút nhờ pha lập công của Thiha Zaw. Sau đó, đại diện Myanmar cũng tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm nhưng không có được thêm bàn thắng. Ngược lại, họ đã để đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ở ngay cuối hiệp một khi đội trưởng Anh Đức đã đánh đầu mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 từ quả tạt của Âu Văn Hoàn.

Bước vào hiệp hai, B.BD vẫn là đội chủ động tấn công và ghi thêm 2 bàn thắng. Phút 68, Anh Đức hoàn thành cú đúp của riêng mình khi nâng tỷ số lên 3-1 từ cú sút cận thành sau pha làm tường của Oseni trước khi nhường chỗ cho Công Vinh. Tiền vệ tổ chức Lê Tấn Tài ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 (phút 72) trước khi rời sân.

Với chiến thắng này, đội chủ sân Gò Đậu đã đăng quang tại giải Toyota Mekong Cup 2014 lần thứ nhất, nhận phần thưởng trị giá đến 75.000 USD. Đội đứng thứ 2 là Ayeyawady United và hạng ba thuộc về Phnompenh Crown, xếp sau cùng là đội bóng của bầu Đức Hoàng Anh Atapeu (Lào). Tiền đạo Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương) giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.

 ĐỘI HÌNH THI ĐẤU  

B.BD: Tấn Trường, Văn Hoàn, Đình Luật, Phước Tứ, Tiến Thành (Minh Đức,88’), Trọng Hoàng (Tăng Tuấn, 82’), Tấn Tài (Văn Bình, 77’), Đặng Văn Robert, Anh Đức (Công Vinh, 72’), Oseni (Quang Vinh, 87’), Abass.

Ayeyawady United:  Kyaw, Ling Aung, Thiha Zaw (Ko Muang, 74’), Clifford, Moe Win, Myo Oo, Hein Thiha Zaw, Lin Oo (Kyaw Kyaw, 72’), Nay Lin Tun (Kyaw Myo, 80’), Kim Sung-min,  Kone.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh B.Bình Dương Anh Đức Phnom Penh Crown Giải Sông Mê Kông CLB Hoàng Anh Attapeu Yotoya Mekong Club Championship 2014 Bình Dương vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT