Quảng cáo

Arema Cronus vs HN.T&T: Quyết giữ ngôi đầu bảng, 16h00 ngày 11/03

Thứ ba, 11/03/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T đang quyết tâm đánh bại Arema Cronus ở lượt trận thứ 2 bảng F - AFC Cup 2014 ngay trên đất Indonesia để tiếp tục duy trí đầu bảng.

 

Link xem trực tiếp Arema Cronus vs Hà Nội T&T

 

  truc tiep  Arema vs Hà Nội T&T , AFC Cup 2014 , Indonesia , hà nội T&T , Văn Quyết , Thành Lương , Phan Thanh Hùng , Gonzalo , AFC champions league 2014 , afc cup 2014 , v league 2014 , v league , hà nội t&t ,  Maziya, Maldives

Hà Nội T&T quyết tâm giành 3 điểm trước Arema Cronus

 

Hà Nội T&T hành quân sang Indonesia lần này không có được đội hình mạnh nhất khi khi tiền đạo Hoàng Vũ Sam Son, trung vệ Gallagher (dính thẻ đỏ ở trận sơ loại AFC Champions League) nên chưa thể thi đấu. Trong khi đó, Herto cũng sẽ vắng mặt vì anh này không kịp làm xong visa). Trong khi đó, đội chủ nhà Arema Cronus lại là một trong những đội bóng mạnh nhất ở Indonesia. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng vẫn quyết tâm giành trọn 3 điểm ở lượt trận thứ 2 bảng F giải AFC Cup 2014.

 

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 5-1 Maziya (Bảng F-AFC Cup 2014)

 

Đối thủ của Hà Nội T&T đang được đánh giá là đội bóng mạnh, họ hiện đang tạm xếp vị trí thứ 2 trên BXH I-League 2014. Arema Cronus đang sở hữu một loạt những ngôi sao người Indonesia như thủ môn Hermansyah, hậu vệ Pratomo, Igbonefo, tiền vệ Auriqto, Maulana… Ngoài ra, đội chủ nhà còn có 3 ngoại binh chất lượng rất cao. Trung vệ Thierry Gathuessi (người Cameroon) và bộ đôi Nam Mỹ là Beto – Lopez chắc chắn sẽ khiến cho đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này.

 

Thế nhưng, nhà ĐKVĐ V-League dù thiếu vắng tới 3 cầu thủ trụ cột ngoại binh nhưng vẫn còn những ngôi sao như đội trưởng Gonzalo đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẽ góp mặt trong trận đấu tối nay. Ngoài ra, HN.T&T còn đó những ngôi sao nội như Văn Hiếu, Văn Quyết, Ngọc Duy, Văn Biển, Thành Lương, Hồng Sơn, Hồng Tiến… Tất cả đã có được những buổi tập trên sân SVĐ Kanjuruhan của Malang và đều đang rất sãn sàng ra sân với quyết tâm cao để giành 3 điểm.

 

Cuộc đối đầu giữa Arema Cronus với Hà Nội T&T sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay (11/03). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

Arema: Hermansyah; Pratomo, Gathuessi, Igbonefo, Farisi; Sukadana, Lopez, Auriqto, Maulana; Gonzalez, Beto.

 

HN.T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Văn Biển, Văn Khánh, Hồng Tiến; Văn Quyết, Văn Hiếu, Ngọc Duy, Thành Lương, Bảo Khanh; Gonzalo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Arema vs Hà Nội T&T AFC Cup 2014 Indonesia hà nội T&T Văn Quyết Thành Lương Phan Thanh Hùng Gonzalo AFC champions league 2014 afc cup 2014 v league 2014 v league hà nội t&t Maziya Maldives
Xem thêm
TIN NỔI BẬT