Quảng cáo

Xavi tiếc nuối vì không được chơi cùng Paul Scholes

Thứ năm, 07/08/2014 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Điều Xavi cảm thấy tiếc nuối duy nhất sau khi chia tay sự nghiệp quốc tế là việc không được chơi cùng Paul Scholes, người mà anh rất ngưỡng mộ.

 

Xavi, Paul Scholes, Tây Ban Nha, Barca, World Cup 2014, Xavi tiếc nuối, Xavi đối đầu Paul Scholes, So sánh Xavi và Paul Scholes, Xavi ngưỡng mộ Paul Scholes, Xavi chia tay TBN, Xavi giải nghệ, Xavi giã từ

Xavi rất ngưỡng mộ tài năng của Paul Scholes

 

Sau thất bại của tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2014, tiền vệ kỳ cựu Xavi Hernandez đã tuyên bố chia tay ĐTQG nước này. Phát biểu trong cuộc họp báo chia tay, Xavi cho biết anh hài lòng với sự nghiệp của mình và hầu như không tiếc nuối điều gì. Nếu có, chỉ là việc anh không được thi đấu bên cạnh cựu tiền vệ MU và ĐT Anh - Paul Scholes.

 

"Khi tôi nghĩ về những danh hiệu giành được với Tây Ban Nha và Barcelona cũng như những đồng đội xuất sắc khác, tôi không cảm thấy tiếc nuối điều gì. Có lẽ, tôi sẽ có đôi chút tiếc nuối vì đã không thể chơi bóng với Paul Scholes. Nhưng điều đó quả thật rất khó xảy ra bởi cả tôi và anh ấy không bao giờ rời CLB của mình", tờ Daily Mail dẫn lời Xavi.

 

Xavi, Paul Scholes, Tây Ban Nha, Barca, World Cup 2014, Xavi tiếc nuối, Xavi đối đầu Paul Scholes, So sánh Xavi và Paul Scholes, Xavi ngưỡng mộ Paul Scholes, Xavi chia tay TBN, Xavi giải nghệ, Xavi giã từ

Xavi và Paul Scholes là 2 tiền vệ trung tâm xuất sắc mà bóng đá thế giới sản sinh ra

 

Xavi và Paul Scholes từng đối đầu nhau một vài lần khi Barca và MU chạm trán nhau tại bán kết Champions League 2007/08 và chung kết giải đấu này mùa 2008/09. Cả hai đều là những tiền vệ cầm trịch lối chơi xuất sắc của bóng đá thế giới. Ngoài kĩ năng chuyền bóng siêu hạng và lối đá thông mình, hai người cũng có những điểm nổi bật riêng. Điểm mạnh của Xavi là khả năng ban chuyền một chạm ở cự ly ngắn trong khi Paul Scholes sở hữu những cú sút xa trái phá.

 

Xavi cũng nói thêm về việc chia tay tuyển Tây Ban Nha: "Lẽ ra tôi đã chia tay ĐT sau Euro 2012. Tôi ước mình có thể quyết định lại. Những gì xảy ra trên đất Brazil thật đáng thất vọng nhưng tôi luôn tự hào vì được khoác áo Tây Ban Nha. Chúng tôi luôn đoàn kết kể cả khi mọi chuyện không như ý".

 

Thành tích của Xavi cùng ĐT Tây Ban Nha

 

Số trận: 133

Bàn thắng: 13

Các giải đấu lớn đã tham dự: Olympics 2000, World Cup 2002, EURO 2004, World Cup 2006, EURO 2008, FIFA Confederations Cup 2009, World Cup 2010,  EURO 2012, FIFA Confederations Cup 2013, World Cup 2014

Danh hiệu

Vô địch World Cup 2010; Vô địch EURO 2008, 2012

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi Paul Scholes Tây Ban Nha Barca World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT