Quảng cáo

Xavi bật khóc khi nghe Iniesta tri ân

Thứ năm, 04/06/2015 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Xavi không kìm nén được cảm xúc trong buổi lễ chia tay Barcelona được tổ chức ngày hôm qua 3/6.

 

VIDEO: Xavi rơi lệ trong buổi họp báo chia tay đồng đội ở Barca

Như đã biết, Xavi sẽ rời Barca để gia nhập  CLB Al Sadd (Qatar) sau trận chung kết Champions League mùa này. Nhằm tri ân những đóng góp to lớn của Xavi, Barca đã tổ chức lễ chia tay lão tướng 35 tuổi.

Trong buổi lễ chia tay, Iniesta nói: "Thưa đội trưởng, đồng đội và bạn thân! Chúng tôi không thể hình dung được khi bước vào mùa giải tới mà không có anh. Được chơi bên cạnh anh là một đặc ân".

Sau khi nghe Iniesta nói, Xavi không kìm được cảm xúc và đã bật khóc. Iniesta nói thêm: "Cảm ơn anh, Xavi! Anh luôn là tấm gương sáng dành cho chúng tôi. Cảm ơn anh về những lời khuyên, những tháng năm anh dành cho đội bóng, những cuộc trò chuyện về bóng đá và mọi thứ". Sau đó, hai tiền vệ của Barca đã trao cho nhau 1 cái ôm đầy tình cảm.

Phát biểu trong buổi lễ, Xavi chia sẻ: "Tôi muốn cảm ơn mọi thành viên ở Barca, mọi người hâm mộ của đội bóng. Tôi rất hạnh phúc và xúc động. Danh hiệu chẳng là gì so với tiếng cười và những người bạn tôi có được ở đây. Tôi không thể hình dung mọi thứ mà mình đạt được ở Nou Camp. Cảm ơn Luis Enrique và Zubi (Andoni Zubizarreta), những người đã giữ tôi ở lại hè năm ngoái. Có lẽ tôi sẽ chết nếu rời khỏi đây từ đầu mùa trước".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xavi iniesta barcelona barca nou camp chung kết c1 chung kết cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT