Quảng cáo

Wenger lên tiếng về kế hoạch mua thêm tiền vệ trụ

Thứ tư, 20/05/2015 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Trước tin đồn Arsenal sẽ mua thêm tiền vệ trụ trong bối cảnh Mikel Arteta đã lớn tuổi còn Flamini không năm trong kế hoạch mùa tới, HLV Wenger đã lên tiếng.

 

VIDEO: Francis Coquelin - Cỗ máy đánh chặn mới của Arsenal

Ở mùa giải này, HLV Wenger thường xuyên bố trí Cazorla hoặc Ramsey đá cặp tiền vệ trung tâm với Francis Coquelin. Những sự sắp xếp này của Giáo sư đã cho thấy hiệu quả lớn. Đặc biệt, Coquelin được coi như một phát hiện thú vị của Ngoại hạng Anh 2014/15. Tuy nhiên, giới chuyên môn tin rằng Arsenal vẫn cần mua thêm một tiền vệ trụ nữa để gia cố tuyến giữa trong mùa tới. Hiện tại, ngoài Coquelin, những lựa chọn khác của Arsenal cho vị trí tiền vệ phòng ngự chỉ gồm Mikel Arteta đã lớn tuổi, và một Mathieu Flamini không còn nằm trong kế hoạch.

wenger, chuyển nhượng arsenal, tin tức arsenal, coquelin, tiền vệ arsenal, ngoại hạng anh

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Goal, HLV Wenger cho biết ông không cần chiêu mộ thêm một tiền vệ trụ nào nữa. Chiến lược gia người Pháp nói: "Nếu chúng tôi mua Coquelin vào mùa Đông với giá 40 triệu bảng, mọi người sẽ nói: “Vụ chuyển nhượng tuyệt vời”. Tôi vui  vì cậu ấy không lấy đi của chúng tôi xu nào, nhưng vẫn là một cầu thủ giỏi".

"Vậy thì tại sao lại phải bỏ ra cả một đống tiền khi chúng tôi đã có Coquelin? Không ai dám nói màn trình diễn của cậu ấy không thuyết phục, cậu ấy sẵn sàng chiến đấu, thậm chí ngay cả khi không có người hỗ trợ", Wenger khẳng định sẽ không mua thêm tiền vệ phòng ngự.

Kể từ khi được gọi lại từ Charlton vào tháng 12 năm ngoái, Coquelin đã nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu của đội chủ sân Emirates. Cầu thủ 24 tuổi đã có 1594 phút ra sân ở Premier League mùa này, và nằm trong Top 5 cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Arsenal, theo đánh giá của Whoscored.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal wenger coquelin arteta flamini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT