Quảng cáo

Vụ cầu thủ MU diễn cảnh nóng ở hộp đêm, ai là nghi can số 1?

Thứ ba, 10/02/2015 15:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, báo chí Anh đã đồng loạt đưa tin về việc một cầu thủ Man United diễn cảnh nóng ngay trong toilet. Nhiều người vẫn đang tích cực truy lùng tung tích của 'diễn viên chính' trong clip này.

cầu thủ MU sex trong toilet,scandal sex man united, Sex trong toilet,làm tình trong toilet, quan hệ trong toilet, quan hệ trong nhà vệ sinh, làm tình trong nhà vệ sinh, cầu thủ man united sex

Rooney từng có nhiều scandal sex trong quá khứ

Trang The Sun phiên bản Chủ nhật vừa bất ngờ cho đăng tải thông tin gây sốc về vụ việc các cầu thủ Man United đã có hành vi quay lại cảnh “thân mật” của một cầu thủ “Quỷ đỏ” với một cô gái trẻ (khoảng 20 tuổi) trong toilet của hộp đêm.

Theo The Sun, “Trong hơi men của rượu, hai người có chút phấn khích và quan hệ tình dục trong phòng đã chốt cửa nhưng nhóm cầu thủ này đã giơ máy lên cao để quay. Đó là một hành vi đáng xấu hổ. Cô gái trong đoạn video đã được cảnh báo có người quay lén mình”. Nguồn tin còn cho biết thêm cô gái trong đoạn video khá thân quen với các cầu thủ nên rất lo sợ đoạn video bị lan truyền trên mạng và hủy hoại danh tiếng của bản thân và cả đội bóng.

Theo tờ The Sun, cầu thủ đã làm chuyện động trời này là một người Anh. Cô gái đã tiết lộ rằng mình không thể cưỡng lại được vẻ cuốn hút, tinh nghịch của anh chàng nổi tiếng này.

Tới lúc này, người ta đã bắt đầu suy đoán xem ai là nhân vật chính của scandal sex này. Trong quá khứ, có nhiều cầu thủ của MU đã dính đến các vụ bê bối tình dục. Cái tên đầu tiên được nhắc đến là Wayne Rooney. Trong khi cô vợ Coleen đang mang bầu đứa con đầu lòng, tiền đạo người Anh đã 'tìm của lạ' bên ngoài và từng bị tố chơi trò 3 người với gái mại dâm. Theo tiết lộ của 1 trong hai gái gọi này, R10 đã tìm đến cô 7 lần trong vòng 4 tháng để “bóc bánh trả tiền” với chi phí lên tới 12.000 bảng.

cầu thủ MU sex trong toilet,scandal sex man united, Sex trong toilet,làm tình trong toilet, quan hệ trong toilet, quan hệ trong nhà vệ sinh, làm tình trong nhà vệ sinh, cầu thủ man united sex

Luke Shaw cũng từng bị tố 'chơi trò 3 người' 

Cựu tiền vệ Ryan Giggs cũng từng gây sốc khi bị phát hiện lòng thòng với cô em dâu Natasha trong thời gian dài đến 8 năm. Tuy nhiên, Giggs dường như không thể là nhân vật chính trong vụ scandal mới đây. Bởi ông hiện đã là trợ lý HLV của Man United và sẽ khó có chuyện Giggs đi đàn đúm với đám cầu thủ. Mặt khác, Giggs là người xứ Wales chứ không phải người Anh.

Hậu vệ Jonny Evans cũng là một nghi can. Hồi giáng sinh năm 2007, anh từng bị một khách mời tố cáo liên tục tán tỉnh và cưỡng bức một cô gái trong nhà vệ sinh.  Sau hơn 16 tiếng thẩm vấn, Evans được trả về nhà và chịu sự giám sát của cảnh sát trong một thời gian dài.

Một cầu thủ khác bị nghi ngờ là Luke Shaw. Còn nhớ hồi World Cup 2014, Shaw từng bị phanh phui vụ gạ gẫm cô nàng Carla Howe “chơi trò 3 người”. Trước đó, anh cũng từng nhiều lần lên mạng gạ tình các cô gái khác. Hồi tháng 10 năm ngoái, vì quá chán nản với thói trăng hoa của Shaw, cô bạn gái Shelby Billingham đã quyết định chia tay.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man united rooney giggs shaw van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT