Quảng cáo

VFF mời cơ quan điều tra trận thua Malaysia

Thứ sáu, 12/12/2014 09:07 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau thất bại khó hiểu của tuyển Việt Nam, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết sẽ mời cơ quan điều tra vào cuộc để làm rõ xem các cầu thủ có bán độ hay không.

 

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2014) 

Rất nhiều trạng thái "đá như bán độ" đã được NHM chia sẻ trên mạng từ tối qua sau khi chứng kiến  Việt Nam thủng lưới 4 bàn ngay trong hiệp 1.

Theo dõi trực tiếp trận đấu trên sân Mỹ Đình, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng không giấu nổi sự thất vọng. Trước trận đấu, hàng triệu NHM đã kỳ vọng vào một trận đấu hấp dẫn của đội tuyển. Cuối cùng, tất cả đều phải thất vọng đến cùng cực khi "công chưa làm, thủ đá phá".

Việt Nam 2-4 Malaysia, aff cup 2014, VFF mời cơ quan điều tra trận thua Malaysia, việt nam bán độ, bán độ, cầu thủ bán độ,việt nam thua malaysia, chung kết aff cup 2014

Hàng thủ Việt Nam chơi như mơ ngủ trước Malaysia

Sau trận đấu này, chủ tịch Lê Hùng Dũng đã nói: "Cả 4 bàn thua đều do lỗi hàng phòng ngự. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa. VFF sẽ nhờ cơ quan có chức năng vào điều tra sự việc. Tuyển Việt Nam có hai màn trình diễn quá khác biệt ở Shah Alam và Mỹ Đình, đặc biệt hàng phòng ngự”.

Trong trận đấu tối qua, các bàn thua đều xuất phát chủ yếu từ sai lầm cá nhân ở hàng thủ chứ không phải từ áp lực hay sự sắc sảo của hàng công Malaysia.

Trước đây, bóng đá Việt Nam đã nhiều lần dính đến bán độ, từ vụ việc Văn Quyến cho tới mới đây là các vụ ở CLB Ninh Bình hay CLB Đồng Nai. Vì thế, NHM nghi ngờ đội tuyển bán độ cũng là điều dễ hiểu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng