Quảng cáo

Văn Quyến hết thời vẫn đầy danh hiệu

Thứ sáu, 10/01/2014 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đã qua thời kỳ phong độ đỉnh cao, Văn Quyến vẫn rất có duyên với các danh hiệu tập thể trong nhiều mùa giải gần đây.

 

Văn Quyến,Công Vinh,V-League,U19 Việt Nam,Vissai Ninh Bình,Siêu Cúp 2014,Cúp Quốc gia

Văn Quyến hết thời vẫn đầy danh hiệu

 


Ngay khi vừa trở lại sau án treo giò 1 năm ở mùa giải 2010, Văn Quyến đã có danh hiệu. Đó là trận chung kết Cup quốc gia giữa SLNA và HAGL. "Quyến béo" đá cho Sông Lam và chơi trọn vẹn 90 phút khá mờ nhạt nhưng đội bóng của anh vẫn đoạt Cúp trên sân Thống Nhất. Sau đó, Quyến đã rất hạnh phúc khi ôm chiếc Cúp sau thời gian dài xa sân cỏ.


Lần thứ 2 Quyến có danh hiệu là năm 2011 khi anh mài đũng quần trên ghế dự bị của SLNA. Lúc này thì Văn Quyến đã trở thành "người thừa" của đội bóng quê hương. Chẳng đóng góp được gì mấy nhưng Quyến vẫn có danh hiệu là chức vô địch V-League, trước khi nhận thêm danh hiệu Siêu Cúp, thắng Navibank Sài Gòn.


Sang mùa giải 2012, Văn Quyến đầu quân cho Xuân Thành Sài Gòn dưới dạng cho mượn từ SLNA và anh tiếp tục dự bị cả mùa. Thế nhưng Quyến vẫn giành Cúp Quốc Gia sau khi đội bóng của anh đánh bại chính SLNA ở chung kết.


Cái duyên có danh hiệu lại đến ở năm 2013 khi anh bị SLNA thanh lý HĐ, sang chơi cho Ninh Bình của bầu Trường. Vẫn là bài ca dự bị muôn thuở lặp lại ở V-League nhưng Văn Quyến đã tạo được một chút dấu ấn trong màu áo Ninh Bình. Anh ghi 2 bàn ở tứ kết Cúp QG vào lưới HAGL và 1 bàn ở bán kết vào lưới Đồng Tâm, đưa ninh Bình vào chung kết. Sau đó Ninh Bình đã thắng Đà Nẵng trong trận chung kết để giành Cúp QG và đây là chiếc Cúp thứ 4 trong 4 năm liên tiếp của "thần đồng bóng đá Việt Nam" ngày nào.


Cách đây một tuần, Văn Quyến lại có danh hiệu đầu tiên trong năm mới 2014 khi giành Siêu cúp với Ninh Bình. Anh vào sân ở những phút cuối và thậm chí còn sút hỏng 11m nhưng nhờ phong độ xuất sắc của thủ môn Mạnh Dũng (cản phá 3 quả đá luân lưu) đã giúp Ninh Bình vượt qua Hà Nội T&T giành Siêu Cúp. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến Công Vinh V-League U19 Việt Nam Vissai Ninh Bình Siêu Cúp 2014 Cúp Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT