Quảng cáo

Twitter của Rooney bị đăng ảnh hở hang

Thứ tư, 19/11/2014 12:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Rooney đang vô cùng bực tức vì trò đùa của một hacker khiến anh bị các fan xông vào chỉ trích.

 

Hôm qua, tài khoản twitter của Rooney bỗng dưng xuất hiện hai tấm hình hở hang của Helen Wood, kèm theo là dòng trạng thái: “Tôi có thể lên giường với em được chứ?”. Gái gọi từng “chơi trò 3 người” với ngôi sao Man Utd cũng lập tức trả lời: “Em sẵn sàng chiều anh tới bến”.

Helen Wood chính là gái gọi từng lên giường với Rooney trong vụ scandal ầm ĩ hồi năm 2011. Ngay lập tức, trang cá nhân của Rooney bị chỉ trích tơi bời. Hàng trăm fan hâm mộ nhảy vào sỉ vả tiền đạo người Anh quá trơ trẽn, dám công khai hẹn gò gái gọi trên Twitter.

 

rooney, Twitter của Rooney, r10, chàng shrek, helen wood, hacker, gái gọi, wags, hậu trường, bên lề sân cỏ

Twitter của Rooney bị đăng ảnh hở hang


R10 đã lên tiếng cho rằng đây là một trò đùa của hacker. Một người nào đó thành thạo tin học đã xâm phạm trái phép tài khoản Twitter của chân sút số 10 để đăng hình ảnh và thông tin bậy bạ nhằm bôi nhọ anh.

Sau đó không lâu, hacker này đã gỡ các hình ảnh hở hang xuống, trả lại sự trong sạch cho Twitter của Rooney.

Scandal với Helen Wood của Rooney bị phanh phui năm 2009. Cô nàng này cùng với một gái bán hoa khác là Jenny Thompson đã cùng lên giường với Rooney. Tháng 8 vừa qua, Helen Wood bất ngờ trở thành quán quân của chương trình truyền hình ăn khách Big Brother (Người giấu mặt). Tên tuổi của gái gọi Rooney lại nổi như cồn. Cô liên tiếp nhận được những lời mời chụp hình, quảng cáo, đóng phim.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Anh MU Tam sư Euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT