Quảng cáo

Tuyển Việt Nam ăn ở tại khách sạn 5 sao Crowne Plaza

Thứ ba, 18/11/2014 09:40 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Toàn bộ đội tuyển Việt Nam đã chuyển về ăn ở tại khách sạn 5 sao Crowne Plaza nằm ngay gần sân Mỹ Đình để chuẩn bị chinh phục AFF Cup 2014.

 

Tại giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á năm nay, các đội đều sẽ được ở tại khách sạn 5 sao. Hôm qua, thày trò HLV Miura đã tới nhận phòng tại khách sạn 5 sao Crowne Plaza. Tại đây có hệ hống phòng tập, bể bơi rất thuận lợi cho việc chuẩn bị thi đấu cũng như hồi phục của các cầu thủ.

Khách sạn nằm ngay gần sân Mỹ Đình và các sân tập của VFF (chỉ cách khoảng 1km) cũng giúp cho việc di chuyển của ĐT Việt Nam thuận lợi hơn.

 

tuyển việt nam, aff cup, khách sạn 5 sao Crowne Plaza, sân mỹ đình, vé xem aff cup, vé aff cup, công phượng, công vinh, miura, mai đức chung, vff, lịch thi đấu aff cup, khai mạc aff cup

Tuyển Việt Nam ăn ở tại khách sạn 5 sao Crowne Plaza


Năm 2012, khách sạn Crowne Plaza lần đầu tiên được chọn làm nơi ăn ở của đội tuyển Việt Nam khi thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có quãng thời gian lưu trú tại đây trước ngày lên đường sang Thái Lan tham dự giải đấu lớn nhất khu vực.

Một thông tin khác liên quan đến đội tuyển Việt Nam trước giờ khai mạc AFF Cup là HLV Mai Đức Chung, người đang đảm nhiệm cương vị Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia của VFF, đã được cử làm Trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2014.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng