Quảng cáo

Trước vòng 23 Serie A: Lần đầu cho Seedorf?

Thứ sáu, 07/02/2014 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Ở Serie A, Clarence Seedorf vẫn đang duy trì mạch bất bại kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại San Siro. Cuối tuần này, nhiều khả năng cựu danh thủ người Hà Lan sẽ phải nếm thất bại đầu tiên khi Milan phải làm khách ở San Paolo…

 

Seedorf sẽ phải nếm thất bại đầu tiên ở Serie A?

 

 

Trở lại San Siro trong vai trò HLV, Clarence Seedorf đã có màn ra mắt hoàn hảo với 2 chiến thắng liên tiếp tại Serie A trước Hellas Verona và Cagliari. Tuy nhiên, ở trận đấu thứ 3, khi phải tiếp đón Torino, AC Milan đã bị cầm hòa với tỉ số 1-1. Tuy vậy, so với thời điểm Max Allegri còn dẫn dắt, Milan đã nhích lên 1 bậc trên bảng xếp hạng (thứ 10). Đó vẫn được xem là bước khởi đầu thuận lợi của cựu danh thủ người Hà Lan. Seedorf sẽ phải nếm thất bại đầu tiên ở Serie A?

 

Vòng đấu cuối tuần này mới được xem là thách thức đáng ngại nhất với Clarence Seedorf kể từ khi anh trở lại thay thế Max Allegri. Trong bối cảnh khó khăn, Milan phải làm khách trước Napoli tại San Paolo.

 

Ở trận lượt đi, đoàn quân dưới quyền HLV Rafa Benitez từng đánh bại Milan ngay ở San Siro với tỉ số 2-1.Nếu so sánh về mặt lực lượng, Milan chẳng kém Napoli. Nhưng Rafa Benitez lại đang duy trì sự ổn định vốn đã từng được Walter Mazzarri tạo nên bệ phóng ở những mùa giải trước. Còn với Seedorf, Milan vẫn đang là công trường dở dang với bao ý đồ chưa thể giải quyết trong phiên chợ Đông. Trong tháng 1 vừa qua, Milan đã có thêm 4 tân binh là Adil Rami, Keisuke Honda, Michael Essien và Adel Taarabt. Tuy vậy, đó chỉ là những cái tên tầm trung, khó có khả năng giúp Milan hồi sinh và thắp sáng hi vọng dự cúp châu Âu mùa tới.

 

 


Cơ hội cho Milan là vào thời điểm này, Napoli đang có phong độ không tốt. Trong 5 trận đấu gần nhất, đoàn quân dưới quyền Rafa Benitez chỉ thắng 1, còn lại là 2 thua, 2 hòa. Cứ cho rằng Milan nhỉnh hơn Napoli ở phong độ, họ cũng khó lòng rời San Paolo với 3 điểm trọn vẹn. Nên nhớ, trong 2 lần làm khách gần nhất ở Naples, Rossoneri đều không thể ca khúc khải hoàn.Trong khi Milan phải đối mặt với sức ép lớn ở San Paolo thì Nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus chỉ phải chạm trán Hellas Verona. Nói là “chỉ phải” bởi trong 5 lần chạm trán Hellas Verona gần nhất, Lão bà đã có tới 4 chiến thắng, còn lại là 1 trận hòa. Dù đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng song thầy trò Andrea Mandorlini khó lòng cản bước Juve, đội bóng vừa dễ dàng đánh bại Inter Milan 3-1 trên sân nhà Juventus Arena.


Tâm điểm khác ở vòng 23 Serie A là trận derby thủ đô Roma giữa Lazio và Roma. Hiện tại, Lazio đang có phong độ khá tốt. Dù vừa bị Napoli đánh bật khỏi tứ kết Coppa Italia song ở Serie A, thầy trò Edy Reja đang duy trì chuỗi 5 trận bất bại. Trong đó, đáng kể nhất là chiến tích cầm hòa Nhà ĐKVĐ Juventus ở Olympico.Dưới triều đại Edy Reja, rõ ràng Lazio đang trở thành đối thủ khó lường với AS Roma, đội bóng đã bị Juve nới rộng khoảng cách lên 9 điểm.Ngoài 3 cặp đấu trên, vòng 23 Serie A vẫn còn khá nhiều cuộc đối đầu đáng chú ý khác như Inter Milan - Sassuolo, Fiorentia - Atalanta hay Udinese - Chievo,…

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 23 Serie A Seedorf AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT