Quảng cáo

Eibar 0-2 Barca: Show diễn của Messi

Chủ nhật, 15/03/2015 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Cú đúp của Messi giúp Barca giành trọn 3 điểm trước chủ nhà Eibar. Theo đó, đội quân của HLV Luis Enrique giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga với 65 điểm sau 27 vòng đấu.

 

Video clip bàn thắng: Eibar 0-2 Barcelona (VĐQG Tây Ban Nha 2014/15)

Bất chấp phía trước có trận lượt về với Man City tại Champions League, HLV Luis Enrique vẫn quyết sử dụng "tam tấu" Neymar-Suarez-Messi ngay từ đầu. Chiếm thời lượng kiểm soát bóng đến hơn 70% nhưng số cơ hội Barca tạo ra trước khung thành của Eibar không nhiều. 

Trong thế trận đó, Messi đã tỏa sáng bằng cú đúp vào lưới Eibar. Phút 31, Messi sút bóng trúng tay Ekiza trong vòng cấm và Barca được hưởng quả phạt đền. Chính tiền đạo người Argentina đã thực hiện thành công pha đá 11m và mở tỉ số cho Barca.

Eibar 0-2 Barca,Kết quả tỉ số Eibar vs Barcelona, Messi cú đúp,kết quả la liga, kết quả bóng đá tây ban nha

Messi chơi cực hay ở trận đấu này

Đến phút 55, Messi trong tư thế không người kèm, đón quả phạt góc của Rakitic, bay người đánh đầu chéo góc ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà. Dẫn trước 2 bàn, Barca chơi nhàn nhã và dễ dàng bảo toàn cách biệt an toàn. Ở trận này, Messi là cầu thủ chơi hay nhất trên sân. Ngoài 2 bàn thắng, anh còn có nhiều pha bóng ấn tượng. Một trong số đó là pha solo qua 5 cầu thủ Eibar từ sân nhà rồi chuyền cho Suarez trong vòng cấm.

Chung cuộc, Barca giành chiến thắng 2-0. Với kết quả này, đội quân của HLV Luis Enrique giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga với 65 điểm sau 27 vòng đấu, hơn Real 4 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Chung cuộc: Eibar 0-2 Barca

Ghi bàn: Messi 31' (pen), 55'

Đội hình ra sân:

Barca: Bravo; Montoya, Piqué, Bartra, Adriano; Rakitic, Rafinha, Sergi Roberto; Neymar, Messi, Suarez

Eibar: Jaime; Bóveda, Ekiza, Raúl Navas, Lillo, Dídac Vilà; Javi Lara, Errasti, Borja Fernández; Saúl, Manu del Moral

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
eibar barca messi neymar suarez laliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT