Quảng cáo

Tottenham vs Fulham: Vì Europa League, 18h45 ngày 19/4

Thứ bảy, 19/04/2014 15:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tottenham đã hết hi vọng dự Champions League nhưng vẫn còn cơ hội chơi tại Europa League. Trước sự cạnh tranh của MU, Spurs cần phải giành 3 điểm từ Fulham.

 

Tottenham vs Fulham,Ngoại hạng Anh,Premier League,Tottenham,Fulham,Spurs,Adebayor,Eriksen

 

Theo luật của UEFA, bóng đá Anh sẽ có 3 vé dự Europa League mùa giải tới. Những chiếc vé này sẽ được trao cho các CLB: đứng thứ 5 Premier League, vô địch FA Cup và vô địch Cúp Liên đoàn. Năm nay, đội vô địch Cúp Liên đoàn là Man City gần như đã chắc suất dự Champions League. Vì vậy CLB về đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League cũng có vé đi Europa League.

 

Hiện tại, Tottenham đứng thứ 6 trên BXH Premier League nhưng lại bị cạnh tranh dữ dội từ Man United (kém 3 điểm và đá ít hơn 1 trận). Để giữ được suất chơi tại Europa League mùa tới, Tottenham không được phép mất điểm trước Fulham, đội bóng yếu hơn về mọi mặt.

 

Trong quá khứ, Tottenham thường giành phần thắng trước đối thủ cùng thành phố này. khi thắng 7 trong 9 lần đối đầu gần nhất. Emmanuel Adebayor chính là chân sút có duyên nhất với Fulham khi đã ghi 5 bàn, kiến tạo 3 bàn sau 8 trận gặp đội bóng này.

 

Châm ngòi cho Adebayor sẽ là tiền vệ Eriksen đang có phong độ cao. Trong 4 trận gần nhất, anh đã ghi 4 bàn thắng, có 3 đường kiến tạo.

 

THÔNG TIN XUNG QUANH

 

- Tottenham: Erik Lamela chấn thương. Khả năng ra sân của Kyle Walker Michael Dawson, Jan Vertonghen và Etienne Capoue còn bỏ ngỏ.

 

- Fulham: Damien Duff và Konstantinos Mitroglou chấn thương. Lewis Holtby không được phép thi đấu trận này.

 

Tottenham vs Fulham,Ngoại hạng Anh,Premier League,Tottenham,Fulham,Spurs,Adebayor,Eriksen

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Fulham Ngoại hạng Anh Premier League Tottenham Fulham Spurs Adebayor Eriksen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT