Quảng cáo

Chelsea vs Sunderland: Giữ sức cho Champions League, 23h30 ngày 19/4

Thứ bảy, 19/04/2014 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sunderland vừa hòa 2-2 trước Man City và chắc chắn đây sẽ là đối thủ khó chịu đối với Chelsea. The Blues cần phải thắng nhanh, thắng gọn để còn giữ sức cho trận bán kết Champions League với Atletico Madrid giữa tuần sau.

 

Chelsea vs Sunderland,Chelsea - Sunderland,Chelsea,Ngoại hạng Anh,Premier League,The Blues,Mourinho,Mèo đen,Stamford Bridge

 

 

Trận hòa 2-2 của Man City đã thổi bùng lên hi vọng vô địch Premier League cho Chelsea nếu duy trì các chiến thắng đều đặn và đả bại Liverpool cuối tuần sau. Dù vậy, Mourinho vẫn không thể dồn toàn tâm toàn ý cho trận đấu đêm nay với Sunderland bởi giữa tuần sau, ông sẽ phải đối đầu với Atletico Madrid ở Champions League. Lịch thi đấu La Liga khiến Atletico được nghỉ nhiều hơn 1 ngày so với Chelsea và sẽ khó có chuyện The Blues tung hết sức đêm nay.

 

Dù vậy, Chelsea vẫn phải đảm bảo giải quyết được Sunderland một cách nhanh gọn. Thắng “Mèo đen” không phải nhiệm vụ quá khó khăn với The Blues, bởi trong khuôn khổ giải VĐQG, thành tích đối đầu của họ vượt trội so với đối thủ (thắng 17/18 trận gần nhất).  Chưa kể ở trận này, Chelsea còn có sức mạnh từ Stamford Bridge, nơi họ đã đánh bại 15 vị khách kể từ đầu mùa.

 

Trong bối cảnh Eden Hazard vẫn chưa bình phục chấn thương, Mourinho rõ ràng không muốn mất thêm cầu thủ nào ở thời điểm này.

 

Sunderland dù đang xếp bét BXH nhưng mùa này, họ không phải dễ bị bắt nạt khi chơi trên sân những CLB lớn. Sunderland từng loại MU ở Cúp Liên đoàn, thắng Everton 1-0 ngay tại Goodison Park, thua 1-2 trước Liverpool và mới đây là hòa trước Man City.

 

Khi ở thế đường cùng, Sunderland trở nên rất khó lường và đây sẽ là một trận đấu khó khăn đối với Chelsea.

 

CON SỐ:

 

1 - Chelsea đã thắng Sunderland ở 5/6 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, nhưng chỉ có đúng 1 trận là The Blues thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn (3-1, ngày 8/12/12).

 

14 - Trong 22 trận gần nhất ở Premier League, Chelsea mới thủng lưới 14 bàn, ít nhất ở giải đấu này.

 

Đối đầu và phong độ:

 

- Chelsea đã thắng 6 trận cuối cùng gặp Sunderland ở Premier League và thắng 17 trên 18 trận cuối cùng ở giải VĐQG Anh.

 

- Chelsea đang là đội có thành tích sân nhà tốt nhất mùa này (thắng 15, hòa 2)

 

- Sunderland bất thắng 9 trận liên tiếp vừa qua và chỉ giành được 2 điểm.

 

Đội hình dự kiến:

 

Chelsea (4-2-3-1): Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Ramires, Matic; Salah, Willian, Schürrle; Ba.

 

Sunderland (4-1-4-1): Mannone; Alonso, Brown, O'Shea, Vergini; Cattermole; Johnson, Larsson, Colback, Borini; Wickham.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Sunderland Chelsea - Sunderland Chelsea Ngoại hạng Anh Premier League The Blues Mourinho Mèo đen Stamford Bridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT