Quảng cáo

Man City 2-2 Sunderland: Chết hụt ở Etihad

Thứ năm, 17/04/2014 06:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù được chơi trên sân nhà và có bàn thắng dẫn trước nhưng Man City phải rất vất vả mới có được trận hòa 2-2 trước Sunderland ngay tại Etihad trong trận đấu bù vòng 26 Premier League.

 

Video bàn thắng: Man City 2-2 Sunderland (Ngoại hạng Anh 2013/14) 

 

 

Ngay từ phút thứ 2, Man City đã có bàn mở tỉ số khi Fernandinho đột nhập vòng cấm rồi dứt điểm tung lưới Sunderland sau đường chuyền tinh tế của Aguero. Trong bối cảnh MC vắng cả Yaya Toure lẫn David Silva trong đội hình xuất phát thì đây là một khởi đầu ngoài mong đợi.

 

Tuy nhiên sau bàn thắng này, Man xanh lại đem đến cho NHM của họ một cảm giác bất an khi thể hiện sự lỏng lẻo ở hàng thủ. Sunderland có tình huống nguy hiểm ngay sau đó ít phút với pha lên tham gia tấn công và đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc của O'Shea.

 

Man City 2-2 Sunderland,Man City vs Sunderland,Man City - Sunderland,Man City,Sunderland,Ngoại hạng Anh,Premier league,Fernandinho,Nasri,Wickham,MC,Man xanh,Etihad

Fernandinho mở tỉ số sau pha kiến tạo của Aguero

 

Phút 17, Borini có cơ hội dứt điểm khi trước mặt anh chỉ là thủ thành Joe Hart, nhưng bóng một lần nữa lại đi chệch cột dọc. Hàng thủ MC chơi thiếu tập trung nhưng vận may vẫn đứng về phía họ trong hiệp 1.

 

Hiệp 2, Aguero được rút ra thay vào bằng Jovetic và tiền đạo người Montengro đã có cú sút từ khá xa, buộc Mannone phải trổ tài. Nhưng đó cũng chỉ là điều duy nhất Jovetic làm được ở trận này.

 

Phút 73, mành lưới Man City cuối cùng cũng phải rung lên khi cầu thủ vào sân thay người Giaccherini thực hiện đường chuyền ngon ăn để Connor Wickham đệm bóng cận thành gỡ hòa 1-1 cho Sunderland.

 

Man City 2-2 Sunderland,Man City vs Sunderland,Man City - Sunderland,Man City,Sunderland,Ngoại hạng Anh,Premier league,Fernandinho,Nasri,Wickham,MC,Man xanh,Etihad

Wickham lập cú đúp vào lưới Man City

 

Chưa hết sốc sau bàn thua này, Joe Hart đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 chỉ 10 phút sau. Phút 83, Sunderland có pha phản công sắc bén, vẫn là đường chuyển thuận lợi của Emanuele Giaccherini để Wickham hoàn tất cú đúp cho riêng mình với cú sút chéo góc căng như kẻ chỉ khiến Hart bó tay.

 

Man City gia tăng sức ép tìm bàn gỡ và được đền đáp ở phút 88 khi Nasri dứt điểm khiến Mannone bắt hụt để bóng từ từ lăn vào lưới Sunderland. Sai lầm này đã cứu MC khỏi trận thua tủi hổ trên sân nhà.

 

Đội hình ra sân:

 

Man City: Joe Hart, Zabaleta, Demichelis, Kompany, Kolarov, Fernandinho (Rodwell 86'), Javi Garcia, Milner, Nasri, Aguero (Jovetic 57'), Negredo (Dzeko 67')

 

Sunderland: Mannone, Vergini, Alonso, Brown, O'Shea, Cattermole, Colback, Larsson (Giaccherini 68'), Johnson, Borini (Scocco 69'), Wickham

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 2-2 Sunderland Man City vs Sunderland Man City - Sunderland Man City Sunderland Ngoại hạng Anh Premier league Fernandinho Nasri Wickham MC Man xanh Etihad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo