Quảng cáo

Thủ môn đấm trọng tài vì bị phạt thẻ vàng

Thứ bảy, 11/10/2014 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận đấu giữa Banovica và Budocnosti ở giải hạng hai Bosnia mới đây đã bị hủy vì một hành vi phi thể thao của thủ môn đội nhà.

 

Vụ việc xảy ra trong trận đấu giữa Banovica và Budocnosti ở giải hạng hai Bosnia mới đây. Vào nửa cuối của hiệp 2, sau khi bị trọng tài chính rút thẻ vàng, thủ thành 35 tuổi Romeo Mitrovic của Banovica cho rằng mình bị oan và có phản ứng không đẹp.

Thủ môn này đã tung cú đấm thẳng vào mặt trọng tài nhưng rất may là ông “Vua áo đen” đã kịp thời tránh được. Để giữ an toàn cho bản thân, trọng tài chủ động chạy đi chỗ khác trong khi cầu thủ hai đội can thiệp, làm hạ nhiệt cái đầu nóng của thủ thành Banovica.

 

Mitrovic đấm vào đầu trọng tài sau khi bị phạt thẻ vàng. 

Sau đó thủ thành Mitrovic đã bỏ khỏi sân và đi vào đường hầm. Sự việc đã khiến cả SVĐ náo loạn, trận đấu bị hủy. Lúc đó, tỉ số đang là 1-0 nghiêng về Banovica.

Mitrovic đã có lời xin lỗi về hành động đáng xấu hổ của mình và cho biết sẵn sàng nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá của Bosnia & Herzegovina.

 

 

 

 

 

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Banovica Budocnosti Bosnia Romeo Mitrovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT