Quảng cáo

Terry bị oan trong vụ dọa đá gãy chân cầu thủ Fulham

Thứ năm, 09/01/2014 17:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - John Terry vừa được minh oan trong vụ bị cựu tiền đạo Fulham - Corey Gameiro nói rằng anh đã dọa "chém" gãy chân cầu thủ này.

 

John Terry,Corey Gameiro,Fulham,ChelseaHình ảnh cho thấy Terry chỉ chơi 46 phút còn Gameiro vào sân ở phút 71

 


Corey Gameiro hiện đang khoác áo Sydney FC, từng là cầu thủ dự bị của Fulham trong năm 2011, đã nói với báo chí Australia rằng anh bị Jodn Terry dọa "chém" gãy chân. Tuy nhiên, phía Chelsea đã chỉ ra rằng Gameiro là kẻ vu khống.


Gameiro kể rằng sự việc xảy ra trong trận đấu giữa đội dự bị Fulham với đội dự bị Chelsea có sự tham gia của John Terry, khi đội trưởng The Blues cần lấy lại cảm giác chơi bóng sau thời gian dài dưỡng thương. Theo Gameiro, khi anh cướp được bóng từ chân Terry đã bị người đàn anh dọa dẫm.


Theo lời Gameiro, trung vệ Chelsea nói: "Nếu cậu còn làm thế một lần nữa thì tôi sẽ cho cậu gãy chân". Tuy nhiên, những lời nói của Gameiro đã được chứng minh là bịa đặt. Thực tế, Gameiro và Terry chỉ 1 lần duy nhất tham gia vào một trận đấu hồi tháng 1 năm 2011. Và ở trận đó, Terry đá 46 phút đầu còn Gameiro vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 71. Vì vậy, rõ ràng Terry đã bị Gameiro vu khống.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Terry Corey Gameiro Fulham Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT