Quảng cáo

Suarez muốn trở lại Ajax thay vì tới Real

Thứ tư, 07/05/2014 22:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Suarez đã chia sẻ với báo giới Anh rằng anh muốn trở lại CLB cũ Ajax Amsterdam thay vì gia nhập các đội bóng lớn.

 

Luis Suarez đã khóc nức nở sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận Liverpool hòa 3-3 với Crystal Palace. Suarez khóc khi chứng kiến Liverpool đánh rơi chiến thắng trước Crystal Palace, tự bắn vào chân trong cuộc đua danh hiệu Premier League.

 

Suarez,Liverpool,Ajax Amsterdam,chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong Liverpool,Premier League

Suarez muốn trở lại đội bóng cũ Ajax Amsterdam

 

Không rõ có phải do thất vọng với những nỗ lực không được đền đáp của mình hay không, Luis Suarez đã bất ngờ tiết lộ kế hoạch rời Anfield. Càng bất ngờ hơn khi tiền đạo Uruguay muốn trở lại Ajax thay vì gia nhập các đội bóng lớn. Suarez đã làm nên tên tuổi của mình ở châu Âu khi khoác áo Ajax, tiền đạo người Uruguay đã ghi được 81 bàn thắng trong 110 trận đấu cho đội bóng của Hà Lan. Anh cũng từng giành 1 chức VĐ Hà Lan, 1 cúp QG Hà Lan và 1 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Hà Lan (2009-10).

 

“Tôi hoàn toàn có thể trở lại Ajax. Ngay cả khi HLV ở đó không cần tôi, tôi vẫn sẽ đến. Nhất định là như vậy. Ajax rất quan trọng đối với tôi. Đó là đội bóng lý tưởng, đã dạy tôi rất nhiều điều và đưa tôi trở thành 1 cầu thủ bóng đá”, Suarez chia sẻ trên tạp chí Helden.

 

“Ở Ajax, Adrie Koster đã dạy tôi cách làm một tiền đạo, chiến thuật và nhiều thứ khác ngoài trái bóng. Martin Jol đã mang tới cho tôi sự tự tin đặc biệt. Tôi rất vinh dự khi ông ấy trao tấm băng thủ quân và tôi cảm nhận được trách nhiệm lớn lao của mình. Có thể đó là điều khó tin nhưng tôi thực sự rất hài lòng với Ajax và họ cũng vậy. Do đó, tôi nghĩ sẽ trở lại. Tôi muốn như vậy”, tiền đạo Uruguay nói thêm.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Liverpool Ajax Amsterdam chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong Liverpool Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT