Quảng cáo

Sociedad vs Barca: Đôi công hấp dẫn, 02h00 ngày 23/2

Thứ bảy, 22/02/2014 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sociedad đọ sức Barca hứa hẹn sẽ là màn đôi công hấp dẫn bởi khao khát giành điểm của hai đội. Hơn thế, cả hai đều đang sở hữu những tay săn bàn cừ khôi.

 

Sociedad và Barca hứa hẹn sẽ đem đến bữa tiệc tấn công

 

Barca đang rất hưng phấn sau trận thắng 2-0 trước Man City ở Champions League. Nhưng trước mắt họ là một khó khăn thực sự.  Sociedad sẽ bước vào sân với tinh thần của kẻ đang khao khát phục hận. Đội bóng xứ Basque chính là kẻ bị Barca loại tại bán kết Cúp Nhà Vua. Nỗi uất ức của thầy trò HLV Jagoba Arrasate còn lớn hơn khi họ cũng đã từng thua thảm tại Nou Camp ở lượt đi La Liga (1-4). Nhưng đó là hai trận trên sân nhà Barca. Đêm nay, Sociedad sẽ được đá trên sân nhà Anoeta.

 

Video bàn thắng: Real Sociedad 1-1 Barcelona (Cup Nhà Vua TBN)

 


Mặt khác, Sociedad sở hữu hai tiền đạo đang có thành tích ghi bàn khá tốt là Antoine Griezmann (14 bàn) và Carlos Vela (10 bàn ghi được ở La Liga). Cặp tiền đạo này hứa hẹn sẽ là đối trọng thú vị với cặp song sát Messi (13 bàn) và Alexis Sanchez (15 bàn) của Barca. Chính phong độ chói sáng của  Antoine Griezmann và Carlos Vela đã vực dậy Sociedad thi đấu tệ hại hồi đầu mùa. Hiện tại, họ đang nằm trong nhóm cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới. 


Sociedad thực sự là hiểm hoạ đối với Barca thời điểm này khi họ đã được nghỉ ngơi nhiều hơn đội bóng xứ Catalan. Barca phải chơi mật độ 2 trận/tuần trong khi Sociedad thì không. Toàn bộ các hảo thủ của Sociedad cũng đang rất sung sức trong khi Barca thiếu hậu vệ trái Jordi Alba do chấn thương. Sociedad là đội duy nhất từng đánh bại Barca hơn 1 lần trên sân nhà của mình trong vòng 4 mùa giải gần đây.



THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sociedad: Granero chấn thương. Agirretxe và La Bella có thể trở lại.

Barca: Jordi Alba chấn thương. Neymar trở lại đội hình xuất phát.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sociedad: Bravo, Zaldua, Ansotegi, I. Martinez, J. Angel, Bergara, Pardo, Vela, Canales, Griezmann, Seferovic

Barca: Valdes, Alves, Mascherano, Pique, Adriano, Xavi, Busquets, Iniesta, Pedro, Messi, Neymar.

 

Trận đấu sẽ được trực tiếp trên Xem bóng đá trực tuyến của Thethao247. Mời quí vị đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Barca Sociedad vs Barca Barcelona vs Sociedad Sociedad vs Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT