Quảng cáo

Sợ Mourinho lại vạ miệng, Chelsea hủy họp báo

Thứ sáu, 30/01/2015 11:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đã quyết định hạn chế những phát ngôn quá khích của HLV Mourinho bằng cách hủy buổi họp báo trước đại chiến với Man City.

 

VIDEO: Mourinho phớt lờ bàn thắng của Ivanovic chỉ vì đang mải ...cãi nhau

Ngoài HLV Mourinho, trợ lý Steve Holland cũng sẽ không được cử trả lời phỏng vấn thay. Sở dĩ Chelsea lo lắng như vậy bởi trước đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phản ứng dữ dội với FA vì quyết định treo giò Diego Costa 3 trận sau khi phạm lỗi với Emre Can ở trận gặp Liverpool.

chelsea vs man city, man city vs chelsea, mourinho, chelsea, mourinho bị phạt, diego costa bị phạt, costa treo giò

Mourinho luôn có những phát biểu gây sốc

Trước đó, Mourinho cũng bị phạt 25.000 bảng vì có những phát biểu không đúng mực ở trận hòa của Chelsea trước Southampton. Ông cho rằng đang có một âm mưu nhằm chống lại Chelsea tiến đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Chuyện HLV Mourinho bị phạt vì vạ miệng không còn xa lạ với NHM ông. Mùa giải trước, ông bị phạt 8000 bảng vì tiến vào sân “gây sự” trong trận thua Aston Villa, 10.000 bảng vì những phát biểu liên quan tới giám sát trọng tài Mike Riley sau thất bại trước Sunderland. Trong trận thắng Cardiff, 'Người đặc biệt' cũng bị đuổi lên khán đài và bị phạt 8.000 bảng nữa vì ca cẩm quá nhiều về lối chơi câu giờ của đối thủ.

Trước cuộc đối đầu với Man City tại vòng 23 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea vừa đón nhận tin cực vui khi tiền vệ Cesc Fabregas trở lại sân tập luyện.

Trong khi Chelsea đón Cesc Fabregas trở lại thì Man City lại phải nhận tin buồn, vì ĐT Bờ Biển Ngà lọt vào vòng tứ kết CAN 2015 nên hai cầu thủ Yaya Toure và Bony sẽ phải trở về làm nghĩa vụ quốc gia, bởi vậy HLV Pellegrini sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi cầu thủ này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea man city mourinho costa fa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT