Quảng cáo

Rooney lại được vinh danh

Thứ sáu, 09/01/2015 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Rooney vừa được các CĐV bầu chọn là tuyển thủ Anh xuất sắc nhất trong năm 2014.

 

Video: Pha đá phạt của Rooney khiến Joe Hart chôn chân trên sân tập

Dù không thực sự thành công tại World Cup 2014 nhưng  Rooney vẫn được các CĐV xứ Sương mù đánh giá là đã có một năm thi đấu thành công cùng Tam sư. Cầu thủ 29 tuổi đã ghi 8 bàn sau 13 trận và được trao băng đội trưởng ĐT Anh.

Rooney là cầu thủ xuất sắc nhất Anh năm 2014,rooney giành giải thưởng, rooney hay nhất, rooney xuất sắc, kỷ lục rooney, rooney ghi bàn, tuyển anh, man united

Rooney là cầu thủ hay nhất tuyển Anh năm 2014

Rooney cũng cán mốc 100 bàn thắng cho tuyển Anh khi ghi bàn giúp Tam sư ngược dòng hạ Slovenia ở vòng loại Euro 2016 hồi tháng 11.

Trong cuộc bình chọn này, Rooney nhận được 27% số phiếu bầu, xếp sau anh là Danny Welbeck với 11% và Sterling (7%). Đây là lần thứ 3 R10 chiến thắng trong cuộc bầu chọn này.

Phát biểu trên trang chủ LĐBĐ Anh, Rooney nói: Tôi rất vui và tự hào vì được NHM Anh bầu chọn là cầu thủ của năm. Giải thưởng này được bầu chọn bởi NHM nên nó càng đặc biệt hơn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã bầu chọn cho mình".

Trong khi đó, tiền đạo của CLB West Brom Saido Berahino được bầu là Cầu thủ U21 xuất sắc nhất Anh trong năm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Anh MU Tam sư Euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT