Quảng cáo

Ronaldo lên tiếng về chuyện tình với Irina Shayk

Thứ tư, 21/01/2015 11:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau nhiều ngày im lặng về tin đồn chia tay Irina Shayk, cuối cùng Ronaldo cũng đã lên tiếng nói về mối quan hệ của anh với siêu mẫu Nga.

Nội dung chính

ronaldo, Irina Shayk, Lucia Villalon,bạn gái ronaldo, ronaldo chia tay irina shayk, người yêu ronaldo, bạn gái cr7, con trai ronaldo, tình mới ronaldo

Ronaldo chúc phúc cho Irina Shayk 

Hôm qua, báo chí đồng loạt đưa tin Ronaldo đã có tình mới là nữ nhà báo Lucia Villalon. Hai người đã bị bắt gặp cùng đi ăn tối sau khi CR7 nhận Quả bóng Vàng 2014. Thậm chí, 'người mới' này còn khoe ảnh đi xem trận Real Madrid gặp Getafe lên mạng.

Trước đó, Irina Shayk đã không đến dự Gala trao giải Quả bóng Vàng cùng Ronaldo như năm ngoái. Sau đó, người đại diện của cô và Ronaldo đều nói rằng hai người đã chia tay nhau.

Sau một thời gian dài im lặng, cuối cùng hôm nay Ronaldo đã lên tiếng về chuyện này. Anh nói: "Sau gần năm năm hẹn hò, mối quan hệ giữa tôi với Irina Shayk đã đi đến hồi kết. Tôi tin rằng điều này là tốt cho cả hai. Tôi muốn gửi lời chúc hạnh phúc tới Irina".

Nhiều người cho rằng lý do Ronaldo và Irina Shayk chia tay nhau bởi đã xảy ra chuyện "ông ăn chả, bà ăn nem". Trong khi Ronaldo bị đồn cặp kè với Lucia Villalon thì Irina Shayk được cho là "phim giả tình thật" với nam diễn viên Dwayne Johnson.

Ronaldo và Irina bắt đầu hẹn hò vào tháng 5/2010 sau buổi chụp hình quảng cáo cho hãng thời trang Armani. Siêu mẫu người Nga có lẽ cũng là người nắm giữ trái tim CR7 lâu nhất từ trước đến nay. Trước khi đến với cô, ngôi sao khoác áo Real Madrid từng có thời gian cặp kè với một loạt người đẹp như Alice Goodwin, Gemma Atkinson, Nereida Gallardo… Cậu nhóc Cristiano Jr chính là kết quả của một trong những mối tình chóng vánh ấy.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo Irina Shayk Lucia Villalon real madrid la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT