Quảng cáo

Ronaldo lần đầu sút phạt ghi bàn sau 347 ngày

Thứ bảy, 11/04/2015 22:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn mở tỷ số vào lưới Eibar là pha sút phạt thành công đầu tiên của Ronaldo sau 347 ngày.

 

VIDEO: Ronaldo sút phạt đẹp mắt mở tỷ số cho Real

Ở trận đấu với Eibar thuộc khuôn khổ vòng 31 La Liga, Ronaldo đã ghi bàn mở tỷ số từ một cú đá phạt sở trường. Bàn thắng này đã chấm dứt cơn khát không ghi được bàn nào từ các quả đá phạt hàng rào đã kéo dài gần 1 năm qua của CR7 (chính xác là 347 ngày).

Trong suốt 1 năm qua, Ronaldo đã 54 lần thực hiện các quả đá phạt hàng rào nhưng đều thất bại. Lần gần nhất anh thành công là khi sút tung lưới thủ môn Manuel Neuer (Bayern Munich) tại bán kết lượt về Champions League mùa trước. Nếu chỉ tính tại La Liga, đây là pha sút phạt thành bàn đầu tiên của Ronaldo trong hơn một năm qua, kể từ sau trận thua Sevilla 1-2 của Real vào ngày 26/3/2014. 

Real Madrid 3-0 Eibar,Ronaldo lần đầu sút phạt ghi bàn sau 347 ngày,ronaldo sút phạt ghi bàn, ronaldo ghi bàn, chicharito ghi bàn, kết quả bóng đá, kết quả la liga, kết quả real madrid vs eibar

Ronaldo sút phạt ghi bàn mở tỉ số ở trận thắng Eibar

Trong 54 lần sút phạt thất bại đó, tiền vệ 30 tuổi có 22 lần đưa bóng trúng hàng rào, 1 lần trúng xà ngang và 13 lần ra ngoài, 18 lần bị thủ môn đối phương cản phá. Với bàn thắng này, CR7 đã nâng số bàn thắng của mình tại La Liga 2014/15 lên con số 38 bàn, nhiều hơn Lionel Messi 5 pha lập công và đang tràn trề cơ hội giành danh hiệu Pichichi.

Với bàn thắng vào lưới Eibar, Ronaldo đã trở thành cầu thủ nhiều lần mở tỷ số nhất ở La Liga mùa giải này với 10 lần. Trước Eibar, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khai thông thế bế tắc ở các trận đấu với Deportivo, Athletic Bilbao, Granada, Valencia, Getafe, Celta, Levante, Villarreal, Rayo Vallecano. Tổng cộng, Real Madrid đã giành chiến thắng 8/10 trận đấu đó.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real madrid eibar chicharito jese la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo