Quảng cáo

Ronaldo 'béo' chính thức thi đấu trở lại

Thứ tư, 25/02/2015 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 'Người ngoài hành tinh' Ronaldo, tiền đạo xuất sắc của Brazil đã chính thức trở lại sân cỏ thi đấu chuyên nghiệp sau 4 năm treo giày.

ronaldo béo, ronaldo brazil, Fort Lauderdale Strikers, người ngoài hành tinh, ro béo,

Ronaldo từng giúp Brazil vô địch World Cup 2002

Ronaldo từng giải nghệ cầu thủ cách đây 4 năm sau khi giành được vô số vinh quang cùng ĐT Brazil và các CLB như Barca, Real Madrid... Trong thời gian 4 năm qua, Ronaldo 'béo' thường xuyên tham gia các hoạt động bên ngoài sân cỏ.

NHM vẫn không khỏi mong một ngày nào đó, cầu thủ có biệt danh 'Người ngoài hành tinh' này sẽ trở lại sân cỏ thi đấu. Và ngày đó thực sự đã tới khi mới đây, Ronaldo tuyên bố anh sẽ tái xuất, đầu quân cho CLB Fort Lauderdale Strikers của giải hạng 2 Mỹ (NASL).

Ronaldo nói: "Điều đó sẽ xảy ra. Tôi chắc chắn sẽ trở lại, sau loạt trận play-off. Tôi đang tập luyện chăm chỉ để giảm cân và tìm lại cảm giác bóng".

 

Video: Sự nghiệp bóng đá huy hoàng của Rô béo

 

Danh thủ người Brazil là một cổ đông lớn của CLB Fort Lauderdale Strikers. Vì vậy, anh muốn xỏ giày ra sân thi đấu để giúp CLB của mình thăng tiến về cả mặt thành tích lẫn thương hiệu.

Fort Lauderdale Strikers vốn có tên là Miami FC trước khi đổi tên vào năm 2011. Ronaldo đã mua một lượng lớn cổ phiếu của đội bóng này vào năm 2014.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real madrid barca brazil Fort Lauderdale Strikers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo