Quảng cáo

Rò rỉ ảnh Buffon dẫn bồ già về nhà

Thứ tư, 14/05/2014 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tạp chí Chi của Ý vừa công bố bức ảnh thủ môn Buffon dẫn cô bồ hơn 4 tuổi Ilaria D' Amico về căn hộ ở Milan, chỉ vài ngày trước khi Juventus đăng quang Serie A.

 

Buffon,bồ Buffon,vợ Buffon,Buffon ly hôn,Buffon ngoại tình,Buffon lăng nhăng,Buffon dẫn bồ về nhà,Ilaria D' Amico,Alena Seredova  thủ môn,Juventus

Bức ảnh tờ Chi đăng tải cho thấy Buffon đang ngoại tình


Chuyện tình cảm của Buffon vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp. Sau thời gian trục trặc, anh và bà xã Alena Seredova làm lành hồi giữa tháng 4. Cả hai cùng đưa hai cậu con trai Thomas (6 tuổi) và David Lee (4 tuổi) đi chơi tối. Gương mặt của Buffon và Alena đều rạng ngời hạnh phúc như chưa hề có mâu thuẫn nào xảy ra.

 

Thế nhưng, mới đây, gia đình nhỏ của Buffon lại nổi sóng gió. Theo tạp chí Chi của Italia, Alena đã đem hai con tới Miami nghỉ mát, xả stress. Trong khi đó, Buffon đưa cô bồ, nữ phóng viên Ilaria D' Amico về nhà riêng ở Milan để hú hí. Một bức ảnh được cho là chụp vào hôm thứ 6 tuần trước, vài ngày trước khi Juve vô địch Serie A mùa này cho thấy Buffon và Ilaria đã đi cùng nhau.

 

Tin đồn Buffon và Ilaria lén lút đi lại xuất hiện từ hồi đầu năm nay và đến thời điểm này, thủ môn tuyển Ý khó có thể chối cãi. Ilaria D' Amico năm nay 40 tuổi, là phóng viên của kênh Sky Italia, hơn Buffon 4 tuổi. Trong khi đó, vợ của Buffon bằng tuổi anh và từng đoạt ngôi Á hậu một ở cuộc thi Hoa hậu CH Czech năm 1998.

 

Buffon và Alena kết hôn năm 2011 sau 6 năm chung sống và hiện tại, có nguy cơ ly hôn vì tính lăng nhăng của thủ môn 36 tuổi.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buffon bồ Buffon vợ Buffon Buffon ly hôn Buffon ngoại tình Buffon lăng nhăng Buffon dẫn bồ về nhà Ilaria D' Amico Alena Seredova thủ môn Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT