Quảng cáo

Ribery không phục vì Ronaldo giành Quả bóng Vàng

Thứ hai, 20/01/2014 20:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ người Pháp, Franck Ribery của Bayern Munich không phục khi Ronaldo đoạt Qủa bóng Vàng mà không có bất cứ danh hiệu tập thể nào trong năm 2013.

 

Ribery (phải) cho rằng anh mới là người xứng đáng hơn cả nhận Quả Bóng Vàng.

 

Ribery chỉ về thứ ba, sau Ronaldo và Lionel Messi, ở cuộc đua giành Quả bóng vàng 2013 dù anh đã giành nhiều danh hiệu tập thể cùng Hùm xám cũng như những giải thưởng cá nhân trước đó. Điều này khiến Ribery không phục và cho rằng Ronaldo không xứng đáng giành giải thưởng cá nhân uy tín này.

 

Trên AZ, ngôi sao 30 tuổi này bày tỏ: “Tôi đã giành chiến thắng mọi danh hiệu tập thể cũng như giải thưởng cá nhân có thể cùng Bayern Munich. Ronaldo thì không đạt được bất cứ danh hiệu nào.” “Tôi không buồn khi không phải là người chiến thắng nhưng tôi cảm thấy phần nào đó bị tổn thương. Tôi xứng đáng với giải thưởng này.”

 

Ngôi sao người Pháp sau đó chỉ trích cả kết quả bầu chọn Đội hình Tiêu biểu 2013 của FIFPro khi Bayern chỉ có ba thành viên, còn Barca - đội từng thua Bayern chung cuộc 0-7 ở bán kết Champions League - thì lại có tới bốn vị trí.

 

"Chỉ có ba cầu thủ Bayern trong đó. Thật điên rồ. Thomas Muller xứng đáng có chỗ, giống như những Alaba, Schweinsteiger, Robben. Cùng Bayern, chúng tôi đã đoạt năm danh hiệu và làm nên lịch sử", Ribery bình luận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ribery Quả bóng Vàng Bayern Munich Ronaldo FIFA Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT