Quảng cáo

Real Madrid đề nghị MU cho lùi thời hạn mua đứt Chicharito

Thứ sáu, 01/05/2015 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã chính thức đưa ra lời đề nghị Manchester United cho phép lùi lại thời hạn mua đứt Javier Hernandez.

 

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Chicharito trước Celta Vigo

Mượn Javier Hernandez (Chicharito) từ Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, Real Madrid đã cài vào hợp đồng điều khoản cho phép mua đứt tiền đạo người Mexico với giá 20 triệu euro vào cuối mùa này. Tuy nhiên, thời hạn cho phép Real Madrid mua đứt Chicharito là vào 30/4/2015.

Ban đầu, Real Madrid không hài lòng với màn trình diễn của Chicharito nên không tính đến phương án mua đứt tiền đạo này. Nhưng gần đây, Chicharito bỗng thi đấu ấn tượng khi liên tiếp ghi bàn. Vì vậy, Real Madrid mới nghĩ đến việc mua đứt cầu thủ này.

Tuy nhiên, điều khoản cho phép Real Madrid độc quyền mua đứt Chicharito đã kết thúc, nghĩa là Los Blancos phải cạnh tranh với những câu lạc bộ khác nếu muốn chiêu mộ tiền đạo người Mexico. Vì vậy, theo tiết lộ của AS, Real Madrid đã chính thức gửi tới Man Utd lời đề nghị cho phép lùi lại thời hạn mua đứt Chicharito.

 

 

Giới truyền thông châu Âu nhận định khả năng Man Utd chấp thuận lời đề nghị này của Real Madrid là không cao, bởi HLV Louis Van Gaal không thực sự ưa thích Chicharito và đang muốn bán tiền đạo này càng sớm càng tốt để có thêm ngân sách chuyển nhượng trong hè này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid man united chicharito la liga ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT