Quảng cáo

Real Madrid chính thức chốt giá vụ De Gea

Thứ ba, 19/05/2015 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Marca, lãnh đạo Real Madrid đã quyết định số tiền chi cho thương vụ chiêu mộ thủ môn De Gea từ MU.

VIDEO: Tổng hợp những pha cứu thua khó tin của De Gea ở mùa giải 2014-15

Vài ngày qua, báo chí Anh và TBN liên tục đưa tin về việc Real Madrid hỏi mua De Gea. Trong trận đấu giữa MU và Arsenal mới đây, De Gea cũng đã có hành động vẫy tay chào tạm biết CĐV Quỷ đỏ.

Real Madrid chính thức chốt giá vụ De Gea, de gea giá 20 triệu euro, real madrid mua de gea, de gea chào tạm biệt man united

Tờ Marca số ra hôm nay đã tiết lộ số tiền mà Real Madrid dự chi cho thương vụ De Gea. Theo đó, chủ tịch Perez xác định chỉ bỏ ra 20 triệu euro để có được chữ ký của thủ môn sinh năm 1990. Theo ông thì với số tiền ít ỏi này, Real vẫn thừa sức hấp dẫn De Gea và khiến MU nhả người.

Con số này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Real Madrid sẽ phải chi ít nhất 50 triệu euro vì De Gea.

Theo Marca, De Gea muốn gia nhập Real Madrid vì chịu ảnh hưởng lớn từ cô bạn gái  Edurne Garcia. Nữ ca sĩ người TBN công khai rằng cô không thích thành phố Manchester và muốn De Gea chơi bóng ở quê nhà hơn.

De Gea từng gia nhập Man United với giá 25 triệu euro từ Atletico Madrid. Con số 20 triệu euro mà Real đưa ra sẽ rất khó thuyết phục được MU nhả người.

Tại mùa giải 2014/15, De Gea thi đấu tất cả các trận đấu của MU tại Premier League, có tổng cộng 93 pha cứu thua và giữ sạch lưới 10 trận. Phong độ vô cùng xuất sắc của anh là một trong những nhân tố quyết định giúp Quỷ đỏ vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn.

Thống kê của De Gea ở Ngoại hạng Anh 2014/15

Số trận thi đấu: 37

Số phút thi đấu: 3314

Thủng lưới: 36 bàn

Trung bình số phút bị thủng lưới: 92

Số pha cứu thua: 93

Tỉ lệ cản phá thành công: 71,88

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid de gea man united ngoại hạng anh valdes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT