Quảng cáo

PSG vs Evian: Chạm một tay vào vương miện, 23h30 ngày 23/4

Thứ tư, 23/04/2014 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nếu đánh bại Evian ở vòng 34 Ligue 1 đêm nay, PSG sẽ chạm một tay vào ngôi vô địch giải VĐQG Pháp lần thứ 4 trong lịch sử.

 

PSG vs Evian, Vòng 34 Ligue 1,Ligue 1,VĐQG Pháp,bóng đá Pháp, PSG - Evian,Ibrahimovic,Cavani,Lavezzi,Blanc

 

 

PSG đang tràn trề cơ hội vô địch Ligue 1 mùa thứ hai liên tiếp khi hơn đội nhì bảng Monaco 7 điểm. Cách biệt giữa hai đội bóng đại gia này sẽ được nâng lên thành 10 điểm nếu như PSG đánh bại Evian trong trận đấu muộn của vòng 34 Ligue 1.

 

Chỉ cần đánh bại Evian, PSG coi như đã chạm 1 tay vào chức vô địch Ligue 1 bởi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc.

 

Khúc mắc lớn nhất với nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang là những câu chuyện hậu trường. Đầu tiên là những rắc rối giữa hai ngôi sao lớn nhất của CLB: Thiago Silva và Ibrahimovic. Tiếp đó, phòng thay đồ lại xáo trộn xung quanh tương lai của HLV Laurent Blanc. Điều này có thể ảnh hưởng phần nào đến trạng thái tâm lý của các cầu thủ.

 

PSG sẽ đối đầu Evian với mục tiêu đòi lại món nợ lượt đi. Tại vòng 16, Ibrahimovic và các đồng đội đã gây sốc khi bị Evian đả bại 2-0. Kết quả đó chẳng khác gì gáo nước lạnh dội vào niềm kiêu hãnh của nhà vua nước Pháp. Màn tái ngộ tại vòng 34 này là cơ hội không thể tốt hơn để PSG chứng tỏ đẳng cấp ông lớn.

 

Evian chỉ là một CLB tí hon trong làng bóng đá Pháp. Song, họ lại là khắc tinh của các đại gia ở mùa giải 2013/14. Dưới sự dẫn dắt của HLV Pascal Dupraz, Evian đã ngáng đường đại gia Monaco ở cả 2 lượt trận. Họ còn khiến các tên tuổi như Lyon, Bordeaux, Lille… phải nếm mùi thất bại. Bản thân PSG cũng từng là nạn nhân của Evian.

 

Trước một Evian có thói quen gây sốc, PSG cần phải hết sức cẩn trọng và thi đấu tập trung.

 

THÔNG TIN:

 

- PSG: Vắng Zlatan Ibrahimovic do chấn thương.

 

- Evian: Tiền đạo Tulio de Melo sẽ không có mặt.

Sự kiệnLigue 1
Vòng 12 Ligue 1: Các ông lớn toàn thắng
Vòng 12 Ligue 1: Các ông lớn toàn thắng
(Thethao247.vn) - Thắng Angers, AS Monaco áp sát top đầu; Marseille vượt qua Nantes... là những những diễn biến chính của lượt trận vòng 12 Ligue 1 diễn ra đêm qua.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
PSG vs Evian Vòng 34 Ligue 1 Ligue 1 VĐQG Pháp bóng đá Pháp PSG - Evian Ibrahimovic Cavani Lavezzi Blanc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT