Quảng cáo

Phan Thanh Bình chia tay Bước nhảy hoàn vũ

Thứ sáu, 10/01/2014 17:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Phan Thanh Bình đã phải chính thức nói lời chia tay cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014 do gặp phải một chấn thương trên sân tập của CLB Hùng Vương An Giang.

 

Phan Thanh Bình,Huỳnh Thảo Trang,Hùng Vương An Giang,Bước nhảy Hoàn vũ,BNHV,Hậu trường cầu thủPhan Thanh Bình tại vòng 1 Bước nhảy hoàn vũ 2014

 


Trong buổi tập của CLB Hùng Vương An Giang chuẩn bị cho mùa giải V-League 2014, Phan Thanh Bình đã va chạm với một đồng đội và bị giãn dây chằng chéo trong khiến đầu gối sưng to. Hiện tại, anh chỉ có thể đi lại ở quãng ngắn chứ đừng nói là nhảy nhót, khiêu vũ...


Thanh Bình lúc này đang rất buồn khi V-League 2014 chỉ còn 2 ngày nữa là khai màn và phải dừng bước ở Bước nhảy hoàn vũ khi mới trải qua 1 vòng đầu. Anh đã thông báo cho BTC cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và đoàn làm việc của chương trình này đang cử người tới An Giang để ghi một phóng sự về sự cố của Bình. 


HLV Nhan Thiên Nhân đang rất sốt ruột với chấn thương của Thanh Bình bởi anh là chân sút chủ lực của CLB thời gian qua trong khi đó các tiền đạo ngoại binh chưa kịp thích nghi. Bà xã của Thanh Bình là Huỳnh Thảo Trang vẫn sẽ tiếp tục tham gia vòng 2 BNHV. Ở vòng đầu, cô đã không có được kết quả tốt khi chỉ nhận được 29 điểm, điểm số thấp nhất của vòng này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Thanh Bình Huỳnh Thảo Trang Hùng Vương An Giang Bước nhảy Hoàn vũ BNHV Hậu trường cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT