Quảng cáo

Paulo Dybala đang trên đường đến Arsenal

Thứ năm, 09/04/2015 19:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Paulo Dybala đang trên đường trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2015.

 

Video clip skill của Paulo Dybala, mục tiêu của Arsenal và MU

Trang Tuttomercatoweb tiết lộ, người đại diện của tiền đạo Dybala - ông Pierpaulo Triuzulisẽ đáp chuyến bay sang London trong tuần tới để đàm phán với Arsenal.  Nếu không có gì thay đổi, Dybala sẽ được trao mức lương 90 nghìn bảng/tuần và bản hợp đồng trị giá 29,5 triệu bảng.

Paulo Dybala đã chơi nổi bật ở Serie A mùa này trong màu áo Palermo khi ghi 13 bàn thắng, kiến tạo 7 lần sau 29 trận. Hiện tại, chân sút 21 tuổi này đang xếp thứ 5 trong danh sách Vua phá lưới Serie A, sau Carlos Tevez, Jeremy Menez, Mauro Icardi và Luca Toni.

Chuyển nhượng Arsenal,Paulo Dybala, tin tức arsenal,  chuyển nhượng mùa Hè 2015, tân binh arsenal

Chân sút người Argentina từng ngỏ ý muốn gia nhập Barca nhưng không được đội chủ sân Nou Camp đáp lại. Vì thế, nhiều khả năng anh sẽ chấp nhận khoác áo Arsenal, đội bóng cũng có lối chơi hoa mỹ tương tự Barcelona.

Cầu thủ có biệt danh "Aguero mới" này đã từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ Juventus, Inter Milan. Paulo Dybala sở hữu kĩ thuật, tốc độ và khả năng càn lướt rất tốt. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Arsenal. HLV Wenger đang rất cần một trung phong có thể san sẻ bớt trách nhiệm ghi bàn với Giroud.

Nếu chiêu mộ thành công Dybala, Arsenal sẽ có bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử CLB, sau Mesut Ozil (42,5 triệu bảng) và Alexis Sanchez (35 triệu bảng).

Palermo từng mua Dybala khi anh mới 18 tuổi  từ CLB vô danh Instituto thuộc hạng Nhì Argentina (Hè 2012) với cái giá kỷ lục 12 triệu euro.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dybala palermo arsenal serie a ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT