Quảng cáo

Nhận diện Malaysia - Đối thủ của Việt Nam ở bán kết

Thứ hai, 01/12/2014 16:03 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia ở bán kết AFF Cup 2014. Đối thủ của thầy trò HLV Miura đã chơi tiến bộ qua từng trận và rất khó để đánh bại.

 

Video clip bàn thắng: Singapore 1-3 Malaysia

Trước thềm AFF Cup 2014, Việt Nam đã đánh bại Malaysia 3-1 ở trận giao hữu với các bàn thắng của Văn Quyết, Hồng Quân và Hoàng Thịnh. Ở trận đấu đó, Malaysia đã bị đuổi 1 cầu thủ trong hiệp 2 và Việt Nam hưởng lợi thế lớn.

Thời điểm trước AFF Cup năm nay, Malaysia có phong độ rất tệ hại. Họ chỉ có được 1 chiến thắng (Campuchia) trong 5 trận giao hữu.

Tuy nhiên, các cầu thủ Malaysia đã hoàn toàn lột xác khi bước vào giải đấu chính thức. Họ chơi hay dần qua từng trận. Malaysia hòa 0-0 Myanmar trong trận đấu phải chơi với 10 người, thua 2-3 Thái Lan trong cuộc rượt đuổi tỉ số gay cấn. Cuối cùng, Malaysia thắng 3-1 ĐKVĐ Singapore ở trận đấu "sinh tử" để giành vé vào bán kết.

Việt Nam vs Malaysia, tỷ số Việt Nam vs Malaysia, dự đoán tỷ số Việt Nam vs Malaysia, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Malaysia, Malaysia thiệt quân,aff cup 2014, vé xem aff cup 2014, lịch thi đấu aff cup 2014

Malaysia chơi hay dần qua từng trận

Lối chơi của Malaysia không có gì quá cao siêu nhưng họ lại rất khỏe và tỏ ra cực kỳ lì lợm. Họ luôn đá hết mình ở mọi thời điểm của trận đấu, kể cả những phút cuối trận. Các bàn thắng quan trọng vào lưới Singapore ở các phút bù giờ là minh chứng cho sự lì lợm của Malaysia.

Các tiền đạo như Safee hay Talaha của Malaysia không những khỏe mà còn khéo. Malaysia tổ chức phản công cực kỳ nguy hiểm trong khi hàng thủ chơi rất mạnh mẽ và kỷ luật. Trung vệ Khairul Che Mat của Malaysia đã lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng bảng AFF Cup 2014.

Có thể nói, Malaysia sẽ đem đến rất nhiều khó khăn cho Việt Nam ở bán kết AFF Cup năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng