Quảng cáo

Nhà vô địch điền kinh thách đấu Walcott và Bellerin

Thứ năm, 16/04/2015 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để kiểm chứng tốc độ thực sự của Walcott và Bellerin (Arsenal), nhà vô địch điền kinh thế giới 60m trong nhà Richard Kilty đã gửi lời thách đấu bộ đôi này.

 

VIDEO: Tình huống Varane đi bóng tốc độ như... Ronaldo

Vài ngày qua, báo chí Anh liên tục cho rằng Theo Walcott và Hector Bellerin là hai người có tốc độ cao nhất trong giới cầu thủ, thậm chí vượt cả 'Tia chớp' Usain Bolt.

Điều này vô tình chạm vào lòng tự ái của Richard Kilty, nhà vô địch điền kinh thế giới và châu Âu 60m trong nhà. Vì thế, VĐV này đã gửi lời thách đấu 30.000 bảng đến bộ đôi Theo Walcott và Hector Bellerin.

Nhà vô địch điền kinh thách đấu Walcott và Bellerin,walcott,bellerin,arsenal,usain bolt, Richard Kilty

Richard Kilty (giữa) muốn so tài với bộ đôi của Arsenal

Chia sẻ trên trang cá nhân Twitter, Richard Kilty cho biết: "Truyền thông Anh cho rằng, Hector Bellerin có thể chạy 4,42 giây ở cự ly 40m. Tuyệt đối không thể nào có điều này được. Thực sự tôi chẳng tin.

Tôi sẽ đặt cược 30.000 bảng vào đường chạy với Hector Bellerin và Theo Walcott ở bất cứ cự ly nước rút nào cũng như thời gian, địa điểm, vị trí..

Cuộc đua sẽ kết thúc một cách nhanh chóng thôi. Vì vậy, nếu họ chấp nhận bỏ tiền đặt cược, tôi sẽ cho mọi người thấy họ không thể chạy nước rút nhanh như những gì báo chí đã đưa trong thời gian vừa qua".

Mới đây, tờ Metro (Anh) lại cho rằng trung vệ Varane (Real Madrid) có tốc độ chạy nhanh hơn cả Walcott và Bellerin.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
walcott bellerin arsenal usain bolt Richard Kilty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT