Quảng cáo

Neymar: Tôi không hề biết đóng kịch

Thứ năm, 16/01/2014 13:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kể từ khi gia nhập Barca, Neymar thường bị các anti-fan và đối phương chỉ trích rằng anh là một "diễn viên" chuyên đóng kịch trên sân.

 

Barcelona, Neymar, La Liga, Tây Ban Nha, Nou Camp, FC Barcelona, Santos, ky thuat neymar, nhung pha bong dang cap cua neymarNeymar phủ nhận cáo buộc đóng kịch

 


Tài năng của Neymar là không thể phủ nhận. Anh đã quá nổi tiếng trước khi tới Barca. Cho tới thời điểm này, Neymar cũng đã thể hiện anh hoà nhập nhanh với bóng đá châu Âu như thế nào. Ghi 6 bàn, kiến tạo 8 bàn sau 16 trận ở La Liga, và 5 bàn ở các mặt trận khác, Neymar rõ ràng là một bản hợp đồng xứng đáng của đội chủ sân Nou Camp. 


Tuy nhiên, ngoài yếu tố chuyên môn, Neymar cũng thường bị các hậu vệ và HLV đối phương chỉ trích bởi các pha ngã vờ. Mới nhất là HLV Celtic, Neil Lennon đã mắng Neymar thậm tệ. Ông nói "thật kinh tởm khi Neymar thường ngã vờ trong trận đấu giữa Celtic và Barca ở Champions League mùa này".


Hôm nay, tiền đạo người Brazil đã lên tiếng khẳng định anh không phải là người biết đóng kịch trên sân cỏ. Neymar trả lời phỏng vấn tờ Sports: "Tôi không phải là kịch sỹ. Khi đối phương chủ định chơi xấu tôi chỉ cố gắng bảo vệ chính mình với hy vọng không bị đau và không va chạm với họ mà thôi. Chỉ đơn giản là tôi nhảy lên để né tránh các pha vào bóng ác ý và biết cách ngã như nào để giảm các chấn động đến xương, cơ".


"Mọi người có thể chỉ trích tôi nhưng tôi không thấy phiền bởi rõ ràng tôi không đóng kịch".


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barca La Liga Getafe vs Barca Ăn vạ Kịch sĩ Ngã vờ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT