Quảng cáo

Messi tiết lộ sở thích 'dị' trong lúc ngủ

Thứ sáu, 13/03/2015 07:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong bài phỏng vấn với tạp chí 4-4-2 mới đây, Messi đã tiết lộ anh thường xuyên phải bật tivi để ngủ ngon hơn.

 

VIDEO: Cú hat-trick giúp Messi cân bằng thành tích ghi bàn của CR7 ở La Liga mùa này

Tiền đạo của Barca nói: ''Tôi không có giờ giấc ngủ cụ thể. Tuy nhiên, có một điều đặc biệt là tôi thường bật tivi trong lúc ngủ. Nó làm cho tôi cảm thấy bình tâm và dễ ngủ hơn". Điều này trái ngược hẳn với Ronaldo. Tiền vệ người Bồ Đào Nha rất chú trọng giấc ngủ và có những quy định nghiêm ngặt về giờ giấc, tiếng ồn. Anh thường lên giường lúc 22h và tuyệt đối không bật nhạc hay tivi khi ngủ. 

Messi bật tivi trong lúc ngủ, Messi ngủ như thế nào ,Giấc ngủ của messi, messi đá fifa, messi đá pes, messi, barca,Messi là một cao thủ trong các trò game về bóng đá

Hồi năm 2006, tiền đạo Rooney từng tiết lộ anh rất thích ngủ trong tiếng ồn. Anh nói: ''Tôi thích bật tivi và đèn để giúp ru ngủ. Tôi còn cần cả tiếng ồn của chiếc máy hút bụi nữa. Tôi cũng là fan của tiếng ồn máy sấy tóc và tôi đã làm cháy khá nhiều máy sấy tóc bởi vì để chúng chạy quá lâu''.

Cũng trong buổi phỏng vấn với tạp chí 4-4-2, Messi còn chia sẻ anh là một "game thủ" cừ khôi của trò FIFA. "Tôi rất thích chơi FIFA trên máy Playstation. Ở CLB, chẳng đồng đội nào thắng nổi tôi", Messi tiết lộ với phóng viên một cách đầy tự hào.

Hiện tại, Messi và Barca đang có phong độ rất cao. Anh chơi ngày càng ăn ý với Neymar và Suarez, tạo thành bộ ba tấn công hủy diệt trên mọi đấu trường. Đội bóng xứ Catalan đang băng băng về đích ở cả 3 mặt trận, La Liga, cúp Nhà Vua và Champions League.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi barca la liga suarez neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT