Quảng cáo

Man City vs Leicester: Lấy lại niềm tin, 2h45 ngày 5/3

Thứ ba, 03/03/2015 07:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau hai trận thua liên tiếp ở cả hai đấu trường trước Barca và Liverpool, Man City cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin. Và Leicester là miếng mồi ngon để Man xanh hiện thực hóa mục tiêu.

Man City vs Leicester, Dự đoán nhận định Man City đấu Leicester,Vòng 28 ngoại hạng anh, sopcast man city vs leicester, link xem trực tiếp man city vs leicester

Một chiến thăng sẽ giúp Man City lấy lại niềm tin từ NHM

Giấc mơ bảo vệ ngôi vương Premier League của Man City đang trở nên xa vời hơn sau thất bại 1-2 trước Liverpool hôm Chủ nhật. Hiện tại, MC đã bị Chelsea bỏ xa 5 điểm và The Blues còn 1 trận chưa đấu. Phong độ của Man City đang bị đặt dấu hỏi sau khi họ nhận 2 thất bại liên tiếp trước Barca và Liverpool.

Sơ đồ 4-4-2 của HLV Pellegrini đã tiếp tục bộc lộ những điểm yếu. Việc sử dụng hai tiền đạo đồng nghĩa với việc tuyến giữa của họ trở nên mong manh hơn. Kết quả là Man City không thể gây ra sức ép đủ lớn để buộc Liverpool phải bộc lộ ra những sơ hở. Ở trận thua Barca, sơ đồ 4-4-2 của MC cũng khiến họ hoàn toàn lép vế về mặt thế trận.

Hàng thủ của Man xanh đang trở nên khá lỏng lẻo và thiếu tốc độ. Ngay cả đội trưởng Kompany cũng mắc những lỗi ngớ ngẩn, điển hình là pha phá bóng hỏng dẫn tới bàn thắng của Suarez ở trận thua Barca 1-2.

Leicester đang đứng bét bảng với vỏn vẹn 18 điểm sau 26 vòng đấu. Trước đối thủ yếu như vậy, nhiều khả năng Man City sẽ dễ dàng có được 3 điểm để lấy lại niềm tin từ NHM.

Lực lượng:

Cả hai đội đều có lực lượng mạnh nhất.

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Mangala, Kolarov; Nasri, Toure, Fernandinho, Silva; Aguero, Bony

Leicester: Schwarzer; Simpson, Morgan, Huth, Upson; Konchesky; Mahrez, James, Cambiasso, Schlupp; Kramaric

Thống kê:

Leicester thua 19/21 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Man City thắng Leicester trong 3 trận gần nhất hai đội gặp nhau.

Man City bất bại 10/11 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city leicester premier league aguero dzeko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT