Quảng cáo

QPR vs Arsenal: Giữ vững top 3, 2h45 ngày 5/3

Thứ tư, 04/03/2015 07:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đánh bại Everton 2-0, Arsenal đang tràn đầy tự tin khi hành quân đến sân của QPR. Một chiến thắng sẽ giúp Pháo thủ giữ vững vị trí thứ 3 khỏi sự nhăm nhe của Man United.

QPR vs Arsenal, arsenal vs qpr, dự đoán QPR vs Arsenal, nhận định QPR vs Arsenal, sopcast QPR vs Arsenal, đội hình QPR vs Arsenal, link xem QPR vs Arsenal, vòng 28 Ngoại hạng Anh

Đánh bại QPR, Arsenal sẽ củng cố vị trí top 3

QPR vẫn chưa thoát khỏi nhóm nguy hiểm khi đang có 22 điểm, bằng điểm với 2 đội xếp thứ 18 và 19 trên BXH là Burnley và Aston Villa. Vì thế, đội chủ sân Loftus Road rất muốn làm nên bất ngờ trước Arsenal để tạm thời tránh xa khu vực nguy hiểm.

Arsenal vừa có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Everton hôm Chủ nhật. Phong độ cao của Olivier Giroud và Rosicky đã giúp Pháo thủ giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH. Chiến thắng trước The Toffes là trận thắng thứ 9/10 trận gần nhất của Arsenal ở trong nước. Tân binh Gabriel Paulista đã đem tới sự chắc chắn nhất định trong hàng thủ của Wenger.

Với việc Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Mikel Arteta và Mathieu Flamini tiếp tục phải ngồi ngoài do chấn thương, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ sử dụng Francis Coquelin cho vai trò vị trí tiền vệ phòng ngự. Santi Cazorla có thể được kéo xuống đá thấp bên cạnh Coquelin. Phía trên sẽ là Chamberlain, Welbeck, Rosicky và Giroud.

QPR không có nhiều thay đổi trong đội hình. Cặp tiền đạo vẫn là Austin và Zamora, được hỗ trợ bởi Kranjcar. Chấn thương của Mauricio Isla, Richard Dunne và Nedum Onuoha sẽ khiến họ gặp khó khăn lớn trước Arsenal. Cầu thủ trẻ Paul Furlong nhiều khả năng sẽ tiếp tục được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái.

Lực lượng

QPR: Vắng Mauricio Isla, Richard Dunne và Nedum Onuoha do chấn thương. Joe Barton đang bị treo giò.

Arsenal: Vắng Arteta, Dibay, Ramsey, Debuchy, Flamini, Wilshere do chấn thương.

Đội hình dự kiến

QPR: Green; Yun, Ferdinand, Caulker, Furlong; Phillips, Henry, Kranjcar, Traore; Austin, Zamora

Arsenal: Ospina; Bellerin, Paulista, Koscielny, Gibbs; Coquelin, Cazorla; Ozil, Sanchez, Welbeck; Giroud

Thống kê

Arsenal thắng 6/7 trận gần đây tại Premier League.

QPR thua 5/6 trận gần nhất ở Premier League.

Arsenal thắng 5/6 trận gần nhất đối đầu QPR.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
QPR Arsenal Premier League Cazorla Giroud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT