Quảng cáo

Newcastle vs Man United: Bắn hạ chích chòe, 2h45 ngày 5/3

Thứ tư, 04/03/2015 07:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thắng 2-0 trước Sunderland, thầy trò HLV Van Gaal đang tràn đầy tự tin vào cơ hội đánh chiếm vị trí top 3 của Arsenal. Làm khách trên sân của Newcastle, Quỷ đỏ quyết tâm bắn hạ bầy Chích chòe để tiếp tục theo đuổi mục tiêu.

Newcastle vs man united, vòng 28 ngoại hạng anh, sopcast newcastle vs man united, man united vs newcastle,premier league, di maria, rooney, falcao

Rooney lập cú đúp ở trận thắng Sunderland

Cuộc đua top 4 Premier League mùa này đang ngày càng trở nên gay cấn với sự cạnh tranh giữa Man United, Arsenal và Liverpool. Hiện tại, MU đang đứng thứ 4, chỉ kém Arsenal đúng 1 điểm và đang hơn Liverpool 2 điểm. Trong cuộc đua này, MU có lợi thế hơn hai đối thủ chính bởi họ không phải tham dự đấu trường châu Âu vào giữa tuần.

Hành quân đến sân của Newcastle ở vòng 28 này, Man United đang khá thoải mái về mặt tâm lý. Họ vừa giành chiến thắng ngọt ngào 2-0 trước Sunderland ở vòng trước. Rooney đã tỏa sáng khi được trả lại đúng vị trí tiền đạo sở trường. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Blind - Herrera chơi ngày càng ăn ý. Đặc biệt, tiền vệ người Hà Lan thi đấu rất ổn định và có tỉ lệ chuyền bóng chính xác khá cao, thường xuyên trên mức 90% ở hầu hết các trận đấu.

Điểm tối lớn nhất của MU ở thời điểm này có lẽ là phong độ kém cỏi của tiền vệ Di Maria. Anh đã chơi hoàn toàn mờ nhạt trong vai trò hộ công ở trận thắng Sunderland.

Newcastle vừa có trận thắng 1-0 trước Aston Villa ở vòng trước. Tuy nhiên, phong độ thời gian qua của Chích chòe là khá phập phù. Họ nhiều lần để mất điểm trước các đối thủ yếu hơn như Crystal, Leicester hay Burnley. Thành tích đối đầu với các đại gia của Newcastle trong năm 2015 cũng không mấy ấn tượng. Họ để thua Chelsea 0-2, bị Man City vùi dập 0-5.

Nhiều khả năng, MU sẽ dễ dàng giành được 3 điểm trong trận đấu này.

Lực lượng:

Newcastle: Vắng Steven Taylor, Cheick Tiote, Cabella do chấn thương.

Man United: Vắng Carrick, Persie do chấn thương.

Đội hình dự kiến

Newcastle: Krul, Janmaat, Williamson, Coloccini, Haidara, Abeid, Sissoko, Goufran, Perez, Ameobi, Cisse

Man United: De Gea, Smalling, Rojo, Shaw, Valencia, Young, Blind, Herrera, Di Maria, Rooney, Falcao

Thống kê

MU đã bất bại 24/26 trận đối đầu Newcastle

MU ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 11 trận thi đấu trên sân của Newcastle.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle man united premier league di maria rooney falcao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT