Quảng cáo

Lý Hoàng Nam được báo Mỹ phỏng vấn

Thứ hai, 26/01/2015 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi giành quyền vào vòng 2 Australian Open 2015, tay vợt Lý Hoàng Nam đã vinh dự được kênh truyền hình Mỹ - Fox Sports phỏng vấn.

Lý Hoàng Nam,Australian Open 2015, Úc mở rộng, Australian mở rộng, quần vợt, tennis

Lý Hoàng Nam khiến NHM Việt Nam tự hào tại  Australian Open 2015

Hôm qua, Lý Hoàng Nam đã khiến NHM quần vợt Việt Nam ngất ngây khi đánh bại tay vợt vô địch U16 Pháp Corentin Moutet tại vòng 1 Australian Open 2015 chỉ sau 2 set đấu với các tỷ số 7-6 7-5. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử một tay vợt trẻ của Việt Nam giành quyền vào vòng hai ở một giải trẻ Grand Slam.

Sau trận đấu này, Lý Hoàng Nam đã được kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ - Fox Sports phỏng vấn. Dự kiến, chương trình có đoạn phỏng vấn về Lý Hoàng Nam sẽ được phát trong tuần này.

Tay vợt sinh năm 1997 sẽ chạm trán đối thủ chủ nhà Akira Santillan cũng là hạt giống số 16 của giải tại vòng 2 vào ngày 27/1. Đây là một thử thách thực sự với Lý Hoàng Nam nhưng tay vợt người Việt tỏ ra rất tự tin: "Như trường hợp Moutet, tôi cũng nghiên cứu kỹ lối đánh của Santillan. Tay vợt này cũng thuận tay phải, sở hữu khả năng giao bóng và chơi thuận tay rất tốt. Đây cũng là lần đầu tiên tôi gặp Santillan trong sự nghiệp. Tuy nhiên tôi vẫn tự tin sẽ thi đấu hết mình, để tiếp tục làm nên kỳ tích ở giải này".

Tối qua, Lý Hoàng Nam đã được dự khán trận đấu giữa hai tay vợt Andy Murray và Grigor Dimitrov ở vòng bốn hạng chuyên nghiệp.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Australian Open 2015 Úc mở rộng Việt Nam Fox Sports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT