Quảng cáo

Luis Enrique rục rịch chuẩn bị nhân sự BHL Barca

Thứ bảy, 03/05/2014 13:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù vẫn khăng khăng phủ nhận dẫn dắt Barcelona mùa tới nhưng HLV Luis Enrique đang âm thầm lên kế hoạch nhân sự BHL đội bóng xứ Catalan.

 

Luis Enrique,Barcelona,Barca,Catalan,Nou Camp,La Liga,Carles Puyol,Tata Martino

 

 

Điểm nổi bật nhất trong thành phần BHL của Barca mùa tới dưới thời Luis Enrique là sự hiện diện của thủ quân Carles Puyol.

 

Theo Sport - tờ báo thân Barcelona, Luis Enrique sẽ bổ nhiệm Carles Puyol là trợ lý số 1 của mình ngay sau khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng của sân Nou Camp.

 

Việc Luis Enrique chọn Puyol làm cách tay phải cho mình là quyết định khôn ngoan của HLV hiện dẫn dắt Celta Vigo. Bởi, không chỉ rất  hiểu Barcelona mà Puyol còn là người bạn rất thân thiết với Luis Enrique.

 

Luis Enrique và Puyol từng sát cánh với nhau 8 năm khi cựu tiền vệ người TBN khoác áo Gã khổng lồ xứ Catalan. Cả 2 vẫn duy trì quan hệ mật thiết từ khi Luis Enrique rời Nou Camp. Chính Puyol đã lên tiếng ủng hộ cựu HLV Barcelona B nắm giữ cương vị HLV trưởng Barca thay Tito Vilanova vào mùa hè năm ngoái.

 

Carles Puyol là cầu thủ mà mọi thành viên của Barca đều hết sức tôn trọng. Vì thế với sự trợ giúp đắc lực của thủ quân Barca, Luis Enrique sẽ chẳng gặp khó khăn gì trong việc ổn định phòng thay đồ đội chủ sân Nou Camp.

 

Những gì báo chí TBN, đặc biệt là tờ Sport tiết lộ suốt nhiều ngày qua chứng tỏ việc Luis Enrique dẫn dắt Tata Martino chỉ còn là vấn đề thời gian.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Enrique Barcelona Barca Catalan Nou Camp La Liga Carles Puyol Tata Martino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT