Quảng cáo

Lộ lý do Bale bị cô lập ở Real Madrid

Thứ hai, 11/05/2015 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail tiết lộ tiền vệ Gareth Bale đang bị cô lập tại Real Madrid vì một lý do ngoài chuyên môn.

VIDEO: Gareth Bale 'bẽ mặt' vì hành động vô tư của fan nhí Real

Theo nhà báo Neil Ashton của tờ Daily Mail, trong phòng thay đồ Real Madrid, mọi người thích sử dụng tiếng Tây Ban Nha hơn. Đó là một hạn chế của Gareth Bale dù anh đã gia nhập Real Madrid được hai năm. Cầu thủ người xứ Wales không tìm được tiếng nói chung với các đồng đội và ngày càng bị cô lập.

Lộ lý do Bale bị cô lập ở Real Madrid,gareth bale không biết tiếng tây ban nha, gareth bale, real madrid, real madrid vs juventus, bán kết cup c1, arsenal vs swansea

Dù từng tham gia các khóa học tiếng Tây Ban Nha nhưng Bale vẫn không thể giao tiếp thành thạo. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất kéo dài 40 phút trên đài phát thanh TBN, Bale đã nói hoàn toàn bằng tiếng Anh và có người dịch sang tiếng bản địa cho khán giả.

Ở trận đấu gần nhất gặp Juventus tại bán kết lượt đi Champions League mùa này, Bale đã chơi tệ hại và bị chỉ trích dữ dội. Thậm chí, người đại diện Jonathan Barnett của Bale buộc phải lên tiếng bảo vệ thân chủ. Ông nói: "Gareth sẽ trở thành người giỏi nhất tại Bernabeu nếu đồng đội chịu hợp tác và giúp đỡ anh ấy. Tôi hy vọng cầu thủ Real sẽ hiểu điều này. Tôi cũng rất buồn khi các bình luận viên chuyên nghiệp không nhận thấy sự lạc lõng của Bale và hướng mũi dùi chỉ trích vào anh ấy. Họ nên nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo hơn".

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid ancelotti ronaldo ramos pepe benzema bale la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT