Quảng cáo

Liverpool muốn có Cristian Tello của Barca với giá khoảng 10 triệu bảng

Thứ năm, 08/05/2014 13:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool đã bắt đầu đàm phán với Barca để hỏi mua tiền đạo trẻ Cristian Tello sau khi mùa giải này kết thúc.

 

Liverpool,Cristian Tello,Barca,The Kop,chuyển nhượng,tin chuyen nhuong,La Masia

Cristian Tello không còn chỗ đứng ở Nou Camp

 

Hè năm ngoái, Cristian Tello đã được Liverpool hỏi mua nhưng cuối cùng cầu thủ 22 tuổi của lò La Masia đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Barca.

 

Nhưng năm nay, The Kop có thể quay lại thương vụ này bởi Tello đã không thường xuyên được sử dụng và mất chỗ đứng tại Barca. Tello mới chỉ ra sân 21 trận và ghi được 1 bàn trên mọi mặt trận của Barca ở mùa này. Đội chủ sân Nou Camp cũng muốn đem về hai tiền đạo Antoine Griezmann và Gerard Delofeu nên vị trí của Tello ngày càng lung lay.

 

Trong khi đó, Liverpool cũng muốn bổ sung thêm chân sút để sẻ chia trách nhiệm ghi bàn với Suarez. Các tiền đạo và tiền vệ chạy cánh của Liverpool như Luis Alberto hay Iago Aspas, Victor Moses đều không có được những màn trình diễn tốt trong mùa này.

 

HLV Brendan Rodgers cùng các thành viên ban lãnh đạo CLB đã xác định rằng Tello là một trong những mục tiêu theo đuổi. Mức giá dự kiến của thương vụ này là khoảng 8-10 triệu bảng.

 

Ngoài Tello, Barca cũng đang muốn thanh lý các cầu thủ trẻ khác là Ibrahim Affelay và Isaac Cuenca. Hai tài năng trẻ này từng gây ấn tượng trong mùa giải 2011/12 nhưng sau đó đã sa sút phong độ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Cristian Tello Barca The Kop chuyển nhượng tin chuyen nhuong La Masia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT