Quảng cáo

Ronaldo, Di Maria và Pepe cùng chấn thương ở trận hòa Valladolid

Thứ năm, 08/05/2014 07:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid không chỉ mất điểm trước Valladolid mà còn gặp tổn thất lớn khi Ronaldo, Di Maria và Pepe cùng chấn thương.

 

Ronaldo,Di Maria,Pepe,CR7,Valladolid,Real Madrid,La Liga,Ronaldo chấn thương,Ramos,Ramos ghi bàn,Ramos sút phạt

Ronaldo lộ rõ vẻ thất vọng khi phải rời sân từ phút thứ 9

 

Rạng sáng nay 8/5, Real Madrid đã có một trận đấu dưới phong độ khi bị Valladolid cầm hòa. Với kết quả này, coi như Real Madrid hết hi vọng vô địch La Liga. Atletico chỉ cần giành 4 điểm ở 2 trận cuối là bước lên ngôi vô địch, trong khi đó nếu Barca toàn thắng 2 trận đấu thuộc vòng 37 và 38 (có trận đấu đầu trực tiếp với Atletico) sẽ bảo vệ thành công chức vô địch.

 

Ronaldo,Di Maria,Pepe,CR7,Valladolid,Real Madrid,La Liga,Ronaldo chấn thương,Ramos,Ramos ghi bàn,Ramos sút phạt

Liệu Ronaldo có vắng mặt ở chung kết Champions League với Atletico?

 

Không chỉ mất cơ hội vô địch, Real Madrid còn tổn thất về mặt nhân sự khi Ronaldo, Di Maria và Pepe đều dính chấn thương. Nếu như Pepe bị đau ở bắp chân và có một trận đấu dưới sức thì Di Maria trong một nỗ lực khống chế bóng  không thành công ở phút bù giờ đã bị đau hông. Đặc biệt, CR7 chỉ chơi vỏn vẹn 9 phút rồi phải rời sân do quá đau. Ngay sau trận đấu, bộ phận y tế của Real khẳng định Ronaldo chỉ gặp vấn đề về thể lực nhưng có vẻ như Quả bóng Vàng 2013 đang bị quá tải.

 

Video bàn thắng: Valladolid 1-1 Real Madrid (VĐQG Tây ban Nha 2013/14) 

 

Ronaldo từng dính chấn thương trong trận gặp Dortmund và phải nghỉ thi đấu ở trận lượt về và 3 trận khác ở La Liga. Nếu điều này lặp lại lần nữa ở chung kết Champions League vào 24/5 tới, Real Madrid có thể tan mộng Decima.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Di Maria Pepe CR7 Valladolid Real Madrid La Liga Ronaldo chấn thương Ramos Ramos ghi bàn Ramos sút phạt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo