Quảng cáo

Ramos lập siêu phẩm sút phạt, ghi 5 bàn trong 4 trận

Thứ năm, 08/05/2014 07:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sergio Ramos vừa có cú sút phạt hàng rào tuyệt đẹp vào lưới Valladolid và nâng số bàn thắng anh ghi được trong 4 trận gần nhất cho Real Madrid lên con số 5, một thành tích đáng nể đối với một hậu vệ.

 

Video bóng đá: Pha sút phạt không khác gì Ronaldo của Ramos 

 

Trong chuyến hành quân tới sân Jose Zorrilla của Valladolid, Real Madrid vắng Bale từ đầu và mất Ronaldo ở phút thứ 9 do chấn thương. Trong bối cảnh thiếu vắng hai cầu thủ tấn công xuất sắc nhất, Real Madrid phải nhờ tới sự tỏa sáng của một hậu vệ mới có bàn mở tỉ số.

 

Người ghi bàn chính là trung vệ số 4 - Sergio Ramos, người đang rất 'mắn' bàn thắng trong vài trận gần đây. Anh có cú sút phạt hàng rào thành bàn tuyệt  đẹp ở trận này. Nhìn thoáng qua, nhiều khán giả hẳn không thể tin rằng đó là pha lập công của một hậu vệ.

 

Sergio Ramos,Sergio Ramos sút phạt,Sergio Ramos lập siêu phẩm,Sergio Ramos ghi bàn,Real Madrid,Valladolid,La Liga,Ramos vs ValladolidRamos ăn mừng bàn thắng vào lưới Valladolid 

Đáng tiếc, tuyệt phẩm của Ramos lại không đủ để giúp Real giành 3 điểm vì vào phút 85, Valladolid có bàn gỡ hòa 1-1.

 

Đây là bàn thắng thứ 5 của Ramos chỉ trong 4 trận gần đây và cũng chỉ trong khoảng thời gian 1 tuần. Bốn bàn trước đó đều được ghi bằng đầu. Đầu tiên là bàn giúp Real  nâng tỷ số lên 3-0 trong trận thắng Osasuna, hai bàn thắng tiếp theo diễn ra chỉ trong vòng 4 phút để Real vượt lên dẫn 2-0 và sau đó hạ gục Bayern Munich ở bán kết lượt về Champions League.  Bàn mới nhất của Ramos là pha gỡ hòa 1-1 trong trận hòa 2-2 với Valencia.

 

Theo thống kê, Ramos đã ghi 38 bàn ở La Liga trong 10 năm qua, cao hơn bất cứ hậu vệ nào đang thi đấu.

 

Dù là một trung vệ nhưng Ramos sở hữu kĩ thuật cá nhân khá điêu luyện. Trước trận đấu với Bayern Munich ở bán kết lượt về, khi làm quen mặt sân Allianz Arena, anh đã có pha ghi bàn bằng cú sút má ngoài rất đẹp mắt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Ramos Sergio Ramos sút phạt Sergio Ramos lập siêu phẩm Sergio Ramos ghi bàn Real Madrid Valladolid La Liga Ramos vs Valladolid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo