Quảng cáo

Lee Chong Wei có nguy cơ bị cấm thi đấu

Thứ tư, 22/10/2014 11:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tay vợt người Malaysia có thể bị cấm thi đấu nếu mẫu thử thứ hai của anh tiếp tục dương tính với doping.

 

Video cầu lông: Màn lội ngược dòng của Lin Dan trước Lee Chong Wei (Bán kết Asiad 17)

 

Theo trang Channel News Asia, tay vợt Lee Chong Wei đã không thể vượt qua được cuộc kiểm tra doping tại giải vô địch thế giới hồi tháng 8/2014 ở Đan Mạch. Mẫu thử của anh đã dương tính với chất cấm.

Lee Chong Wei cũng đã từ chối một cuộc kiểm tra doping khác diễn ra tại ASIAD 17 vừa qua và chỉ đồng ý gửi mẫu thử hơn 2 tuần sau đó.

 

Lee Chong Wei, cầu lông, Lee Chong Wei doping, dùng doping, tay vợt cầu lông, Lee Chong Wei bao tuổi, Lee Chong Wei dương tính với dopingm, thành tích Lee Chong Wei , tin tức Lee Chong Wei

Lee Chong Wei có nguy cơ lỡ Olympic 2016

 

Tờ New Straits Times của Malaysia cũng cho biết: "Có một tay vợt hàng đầu Malaysia đã không tham gia vào cuộc kiểm tra doping ngẫu nhiên tại giải vô địch thế giới. Sau đó Liên đoàn cầu lông Malaysia (BAM) mở một cuộc kiểm tra thì phát hiện mẫu thử của anh này có chất cấm".

Ủy ban phòng chống doping thế giới (WADA) đã vào cuộc điều tra. Nếu mẫu thử thứ hai của Lee Chong Wei tiếp tục dương tính, anh có thể bị cấm thi đấu từ 6 tháng đến 2 năm. Trong trường hợp đó, tay vợt 32 tuổi sẽ không thể tham dự Olympic 2016 ở Rio de Janeiro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Chong Wei doping ASIAD Olympic Cầu lông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT