Quảng cáo

Laurent Blanc không muốn dính vào 'trò chơi tâm lý' của Mourinho

Thứ sáu, 28/03/2014 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Laurent Blanc của PSG khẳng định ông không muốn bị lôi vào trò 'tâm lý chiến' với Mourinho khi hai đội chuẩn bị bước vào trận tứ kết Cúp C1.

 

Laurent Blanc,Mourinho,Chelsea,PSG,PSG vs Chelsea,Chelsea vs PSG,Champions League,Tứ kết Cúp C1,Cúp C1

Mourinho và Blanc khi còn cộng tác ở Barca

 


Trong làng HLV bóng đá châu Âu, Mourinho luôn được coi là bậc thầy về 'tâm lý chiến'. Trước các trận cầu đinh, HLV người Bồ thường có những tuyên bố, phát biểu gây lung lạc tinh thần đối phương trước báo giới. Đôi khi, ông cũng dành những lời khen ngợi tới đối thủ nhằm gây mất tập trung cho họ. 


Biết người biết ta, HLV Blanc của PSG tự nhận thấy mình không nên bị cuốn vào trò chơi 'tâm lý chiến' với Mourinho. Trước thềm đại chiến PSG - Chelsea, chiến lược gia người Pháp nói: "Tôi sẽ không đấu khẩu với Mourinho mà chỉ tập trung vào các yếu tố chuyên môn.


Ông ấy rất thông minh và tôi tôn trọng ông ấy. Tôi từng làm việc với Mou khi ông ấy là trợ lý cho HLV Bobby Robson ở Barca mùa 1996-97" (Blanc từng chơi trung vệ cho Barca ở mùa 1996/97).


PSG sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Công viên các Hoàng tử vào 2h45 ngày 3/4 tới. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge vào ngày 10/4 trên sân Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Laurent Blanc Mourinho Chelsea PSG PSG vs Chelsea Chelsea vs PSG Champions League Tứ kết Cúp C1 Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT