Quảng cáo

Juan Mata thể hiện tài đá phạt góc siêu việt

Thứ ba, 25/02/2014 17:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh MU - Juan Mata đã cùng thủ môn De Gea thử tài đá phạt góc và kết quả cho thấy cựu tiền vệ Chelsea xứng đáng được HLV Moyes trao cơ hội thực hiện các quả đá phạt.



Video Juan Mata thể hiện tài đá phạt góc

 


Trong phần thi này, Juan Mata có 30 giây để đá 3 quả phạt góc nhắm vào 3 mục tiêu với 3 độ khó khác nhau. Cầu thủ trị giá 37 triệu bảng đã thực hiện hoàn hảo cả 3 quả đá khi treo bóng chính xác vào 3 mục tiêu từ khó nhất đến dễ. 


Đây là cuộc thi do Bwin thực hiện, tiền vệ mới chuyển sang Fiorentina - Anderson cũng tham gia cùng các đồng đội cũ tại MU. Kết quả, Mata được các chuyên gia chấm 200 điểm, vượt xa Michael Carric với 150 điểm và thủ môn De Gea 85 điểm, Anderson 60 điểm. 

 

Juan Mata, MU, Man United, Đá phạt góc, Mata đá phạt góc, Premier League, Ngoại hạng Anh

Juan Mata thực hiện bài test 

 


Thực ra, Juan Mata đã thường xuyên đảm nhận vai trò đá phạt khi còn khoác áo Chelsea và tài năng của anh đã được chứng minh tại đây. Cuộc thi mang tính chất vui vẻ này có thể sẽ khiến HLV David Moyes cân nhắc hơn trong việc xếp Mata đá phạt tại MU. Trước đây, Rooney và Van Persie thường xuyên là hai người thực hiện các quả đá phạt cho Quỷ đỏ. 


Đêm nay, MU sẽ làm khách trên sân của Olympiacos ở lượt đi vòng knock-out Champions League mà không có sự phục vụ của Juan Mata. Lý do là bởi anh đã thi đấu cho Chelsea ở vòng bảng mùa giải này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Mata MU Man United Đá phạt góc Mata đá phạt góc Premier League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT