Quảng cáo

Januzaj thần tượng Beckham và Ronaldo từ nhỏ

Thứ tư, 05/03/2014 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Adnan Januzaj cho biết anh thần tượng Cristiano Ronaldo và Beckham từ khi còn là một cậu nhóc.

 

Januzaj ,Beckham ,Ronaldo ,MU, CR7, Becks,Adnan Januzaj, Sao trẻ MU, Tiền vệ trẻ MU

Januzaj thần tượng Beckham và Ronaldo từ nhỏ

 

Trong một mùa giải nhiều sóng gió của MU, Januzaj vẫn đang có thành công về mặt cá nhân khi đã ghi 3 bàn thắng sau 19 trận ở Premier League. Cầu thủ 19 tuổi thường xuyên được HLV David Moyes tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát. Anh cũng thường để lại nhiều màn trình diễn ấn tượng, khiến các CĐV MU cảm thấy còn chút gì đó đáng để xem. Tương lai của Januzaj ở sân Old Trafford rất hứa hẹn khi anh được BHL đánh giá cao.


Trong buổi phỏng vấn mới đây của Januzaj với kênh United Uncovered, anh chia sẻ mình thần tượng hai cựu ngôi sao MU là Beckham và Ronaldo. Januzaj nói: "Tôi chưa bao giờ chỉ thích những ngôi sao thuận chân trái, bởi có nhiều cầu thủ thuận chân phải xuất sắc như Ronaldo, Beckham. Đây là hai cầu thủ tôi hâm mộ khi còn nhỏ”.


Không chỉ thần tượng các đàn anh ở MU, Januzaj còn thích Ronaldinho, cựu cầu thủ Barca. "Khi còn trẻ, tôi thích xem bóng đá và những ngôi sao lớn thi đấu. Nếu một cầu thủ như Ronaldinho đang chơi bóng, bạn sẽ dễ bị hấp dẫn vì biết anh ấy có thể làm bất kỳ chuyện gì với trái bóng".


Ngoài ra, Januzaj cũng cho biết anh thích đá ở vị trí số 10 và rất hâm mộ Zidane, Kaka, Riquelme. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Januzaj Beckham Ronaldo MU CR7 Becks Adnan Januzaj Sao trẻ MU Tiền vệ trẻ MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT